Quảng cáo

Công Phượng: 'HLV Kiatisak đã dạy cho chúng tôi phải biết phòng ngự nữa'

Thứ ba, 13/04/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa HAGL và Nam Định ở vòng 9 V-League 2021.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

"Đây là trận đấu rất khó khăn. Nam Định chơi tốt, còn HAGL đã nỗ lực rất nhiều để bảo toàn chiến thắng này", Công Phượng mở đầu phần phỏng vấn sau trận.

Hôm nay, Công Phượng đã lập cú đúp, trong đó có bàn thắng quan trọng ở những phút cuối. Bàn thắng ấy được ghi trên chấm penalty ở thời khắc nhạy cảm. Tuy nhiên, cầu thủ người Nghệ An không cảm thấy quá lo lắng dù phải thực hiện tình huống mang tính quyết định như thế.

"Bởi vì bóng đá là trò chơi nên tôi cố gắng hết sức mình và kết quả sẽ được đền đáp, quả penalty không phải áp lực gì với tôi. Bàn thắng trên chấm penalty không chỉ là món quà sinh nhật Văn Toàn mà còn đánh dấu sự nỗ lực của tập thể HAGL trong chiến thắng này". 

Công Phượng: 'HLV Kiatisak đã dạy cho chúng tôi phải biết phòng ngự nữa' 35969

HAGL đã giành 5 chiến thắng liên tiếp và vững vàng trên ngôi đầu. Sự lột xác ấy có công không nhỏ của HLV Kiatisak. Công Phượng tiết lộ những điều mà nhà cầm quân Thái Lan mang tới phố Núi.

"HLV Kiatisak đã giúp chúng tôi cải thiện về chiến thuật, chơi kỷ luật hơn, các cầu thủ không chỉ biết tấn công mà còn phải phòng ngự nữa". 

"Năm nay, tinh thần thi đấu của các cầu thủ tốt hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm tích lũy từ các năm trước thì các cầu thủ học hỏi được nhiều điều".

Vòng sau, HAGL sẽ chạm trán thử thách lớn mà nhiều năm qua thường ôm hận khi đối đầu là Hà Nội.

Công Phượng trao món quà ý nghĩa cho Văn Toàn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng hagl nam định kiatisak
Xem thêm