Quảng cáo

Công Phượng mang diện mạo mới trong ngày Incheon thất bại

Thứ năm, 18/04/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Cheongju ở FA Cup nhưng anh đã không đóng góp được nhiều trong lối chơi chung.

Incheon United bước vào trận đấu với Cheongju ở FA Cup sau khi HLV Jorn Andersen nộp đơn xin từ chức ít ngày trước đó.

HLV mới Lim Joong Yong đặt niềm tin vào Công Phượng khi trao anh một suất đá chính và thi đấu như một số 10 phía sau tiền đạo cắm Ji Eon Hak. Tuy nhiên anh chỉ thi đấu 45 phút đầu tiên trước khi bị cho ra nghỉ trong thời gian giải lao giữa hai hiệp.

Màn trình diễn của Công Phượng lần này nhạt nhòa khi anh để mất bóng khá nhiều. Dù các đồng đội đã chủ động chuyền bóng nhiều hơn nhưng có vẻ như Công Phượng mất dần sự sáng tạo mà ở một số trận trước đó anh đã làm được. Thậm chí sau trận đấu, HLV Lim Joong Yong cũng thừa nhận đang cố gắng giúp Công Phượng hòa nhập với lối chơi chung và cần thời gian để tìm ra vị trí thích hợp nhất với anh.

Dù không để lại nhiều dấu ấn nhưng Công Phượng luôn là tâm điểm của những tay săn ảnh, từng khoảnh khắc cầu thủ này trên sân đều được ghi lại một cách rõ nét và chân thực nhất. Có thể thấy Công Phượng đã thay đổi mái tóc và kiểu râu mới, tuy nhiên điều này dường như chưa đem lại may mắn dù anh luôn thể hiện tinh thần quyết tâm mỗi khi ra sân.

Hình ảnh Công Phượng trong trận đấu với Cheongju (nguồn: IU Press)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm