Quảng cáo

Đá ở vị trí mới, Xuân Mạnh hé lộ cơ hội trở lại ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 25/05/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Mạnh đã có buổi phỏng vấn với truyền thông trước thềm chuyến làm khách của SLNA tại TP Hồ Chí Minh.

Sông Lam Nghệ An sẽ đến làm khách trên sân của TP Hồ Chí Minh ở vòng 11 V-League. Trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn khi đội bóng của ông Chung Hae Seong đang bay cao ở mùa giải năm nay, vì vậy những cầu thủ như Xuân Mạnh sẽ là niềm hi vọng của NHM xứ Nghệ.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương bàn chân tháng 11 năm ngoái, Xuân Mạnh được HLV Đức Thắng bố trí chơi trên hàng tiền vệ. Dù để lại đôi chút ấn tượng nhưng anh chưa thể hiện được tốt nhất 100% phong độ.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 24/5, Xuân Mạnh phát biểu cảm nghĩ khi được chơi ở vị trí mới: "Khi còn thi đấu ở đội trẻ, tôi thường được HLV sắp xếp đá tiền vệ biên nên hiện tại dù thi đấu ở hàng tiền vệ, tôi có thể thích ứng và khá thích thú. Tuy nhiên để chơi tốt cũng rất khó khăn khi lâu rồi tôi chưa đá tiền vệ."

King's Cup đang tới gần, Xuân Mạnh là một trong những cái tên được NHM kỳ vọng sẽ trở lại khoác áo ĐTQG. Việc chơi trên hàng tiền vệ sẽ giúp Xuân Mạnh phát huy tốt những tố chất của một cầu thủ tấn công. Vì vậy dù chưa có phong độ tốt nhất nhưng anh tin vào cơ hội của mình.

"Tôi đã nghỉ thi đấu khá lâu nên cơ hội trở lại đội tuyển là rất khó khăn. Hiện cũng có nhiều cầu thủ chuyên môn tốt nên tôi phải cố gắng hết sức để được trao cơ hội và thể hiện hết mình", Xuân Mạnh bày tỏ.

Tại SLNA, Xuân Mạnh và Văn Đức là cặp đôi ăn ý bên cánh trái. Sự vắng mặt của Văn Đức đã ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng tấn công của đội bóng xứ Nghệ. Xuân Mạnh cho rằng Văn Đức là cầu thủ quan trọng nhưng SLNA không chỉ là đội bóng một người.

"Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng của đội bóng vì cậu ấy luôn ghi rất nhiều bàn thắng cho đội. Tuy nhiên tập thể SLNA luôn có những nhân tố thay thế xứng đáng. Kết quả đã chứng minh khi chúng tôi đang đứng thứ 4 trên BXH", Xuân Mạnh kết thúc phần phỏng vấn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Mạnh SLNA TP Hồ Chid Minh V-League ĐT Việt Nam King's Cup
Xem thêm