Quảng cáo

Đội hình TP HCM vs Yangon United: Công Phượng sắm vai số 10

Thứ ba, 11/02/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ là niềm hi vọng trên hàng công của TP Hồ Chí Minh ở cuộc đối đầu với Yangon tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng bất lực trước tài năng của Bùi Tiến Dũng (nguồn: CLB TP.HCM)

AFC Cup 2020

TP Hồ Chí Minh vs Yangon United

Thời gian: 16h00

Địa điểm: SVĐ Thuwunna, Yangon, Myanmar

>>Link xem trực tiếp cập nhật tại đây<<

Làm khách trên sân Thuwunna của Yangon United, HLV Chung Hae Seong sẽ không có sự phục vụ của 2 quân bài chủ lực trên hàng tiền đạo là Viktor Prodell và Matias Jadue. Mỗi người vắng mặt vì lý do khác nhau nhưng tựu chung lại, trách nhiệm sẽ dồn lên đôi vai của Công Phượng khi ông Chung không còn nhiều lựa chọn trên hàng công.

Ở vị trí người gác đền, Thanh Thắng chắc chắn là ưu tiên số 1. Phía trên anh là bộ tứ hậu vệ mà nhiều đội bóng của Việt Nam mơ ước, cánh phải là Sầm Ngọc Đức, cánh trái là Lê Đức Lương. Chơi ở trung tâm của bộ tứ vệ là hai cầu thủ Nguyễn Hữu Tuấn và Pape Diakite. Trong đó sự trở lại của Hữu Tuấn là vô cùng đúng lúc. Trận đấu với Buriram, sự thiếu vắng của Hữu Tuấn khiến hàng thủ TP HCM vận hành không được như ý dù bản hợp đồng mới Diakite đã chơi tốt.

Che chở cho hàng thủ là 2 tiền vệ Hoàng Thịnh và Anh Tuấn. Việc Văn Thuận vẫn chưa trở lại sẽ khiến tuyến giữa của TP HCM suy yếu đi đáng kể. Tuy nhiên với các cầu thủ chất lượng ở xung quanh sẽ bổ sung tốt cho sự thiếu vắng này.

Một trong những cầu thủ chất lượng được nhắc tới chính là Phi Sơn, khả năng cầm bóng ấn tượng sẽ giúp TP HCM dễ dàng hơn trong các tình huống kéo bóng trước sự áp sát của đối phương. Ở cánh đối diện TP HCM cũng có một cầu thủ xuất sắc không kém là Huy Toàn. Tốc độ của cầu thủ thuận chân trái này sẽ là nỗi khiếp sợ với bất cứ hậu vệ nào.

Trên hàng công, Công Phượng sẽ đá sau Amido Balde với vai trò của một cầu thủ số 10. Có Balde này làm tường, Công Phượng sẽ có nhiều không gian hơn để thỏa sức biểu diễn kỹ thuật với trái bóng. Ngoài ra Công Phượng cũng hỗ trợ hàng tiền vệ trong khả năng lên bóng, một điểm cộng rất lớn của chân sút ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội hình TP HCM vs Yangon United TP Hồ Chí Minh Công Phượng AFC Cup 2020
Xem thêm