Quảng cáo

Hà Nội gọi lại viện binh châu Âu chinh phục V-League 2020

Thứ sáu, 13/03/2020 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ vòng 2 V-League 2020, tiền đạo Ibou Kebe sẽ trở lại khoác áo CLB Hà Nội.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - Nguồn: VTV

Bước chuẩn bị cho mùa giải mới 2020 của Hà Nội đang gặp nhiều trắc trở. Đội bóng thủ đô liên tục mất người vì các chấn thương, Duy Mạnh đứt dây chằng, Đình Trọng nghỉ thêm 3 tháng vì quay trở lại thi đấu quá sớm. Trong khi đó Văn Dũng và Quang Hải chưa hồi phục 100% thể lực để ra sân chính thức.

Mới đây một tin không vui nữa ập đến khi chân sút Rimario đã không kịp hoàn thành thủ tục đăng ký chuyển nhượng và được BLĐ để dành cho giai đoạn 2. Cầu thủ thay thế là chân sút Ibou Kebe.

Mùa trước Ibou Kebe là sự lựa chọn bổ sung cho Oseni bị chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã chơi khá tốt và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Chu Đình Nghiêm ở các trận đấu tại AFC Cup. Dù vậy trước mùa giải này, Hà Nội quyết định không giữ lại Kebe. Cầu thủ này thậm chí đã gửi tâm thư xúc động chia tay CLB Hà Nội trên trang cá nhân.

Không có Rimario nhưng Ibou Kebe cũng không phải sự lựa chọn tồi. Mùa bóng này Hà Nội sẽ thi đấu ở ba đấu trường là V-League, cúp Quốc gia và AFF Club Championship. Đội bóng thủ đô đặt mục tiêu cao nhất cho tất cả các đấu trường mà họ tham dự sau khi bị tước suất dự AFC Cup 2020.

Vòng 2 tới, Kebe có thể sẽ được đăng ký trong đội hình Hà Nội ở chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đội đều xây dựng lối chơi tấn công đẹp cống hiến nhất V-League lúc này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội Ibou Kebe Rimario V-League 2020
Xem thêm