Quảng cáo

HLV Polking: 'Tôi mà nói ra coi như tiết lộ hết kế hoạch với Sài Gòn'

Thứ sáu, 19/03/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã có những chia sẻ trước trận đấu với Sài Gòn ở vòng 4 V-League 2021.

Hàng thủ TP HCM ôm hận vì đẳng cấp tạt bóng của Nghiêm Xuân Tú (nguồn: Next Sports)

Vòng 4 V-League, NHM sẽ được chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn của der Sài thành giữa TP HCM và Sài Gòn. Trận đấu này trở nên hấp dẫn khi cả hai đang đầu tư mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn chuyên môn để trở thành đội bóng số 1 Sài thành nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Trong buổi tập cuối trước ngày thi đấu, HLV Mano Polking chia sẻ: "Đây là trận đấu giữa hai đội cùng thành phố, nó luôn mang tính chất quan trọng và quyết liệt. Chúng tôi được chơi trên mặt sân này phù hợp với kỹ thuật và kiểm soát bóng. Tôi tin chúng tôi sẽ có trận đấu hay và giành 3 điểm. 

Họ có sự khởi đầu mùa giải tốt hơn chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi đã có khoảng thời gian phục hồi sau trận đấu vừa rồi và sẵn sàng cho trận đấu tới.

Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có những cầu thủ tốt nhất thời điểm hiện tại. Những trận derby thường rất khó khăn, tôi tin vào khả năng của các học trò khi được chơi trên sân nhà".

HLV Polking: 'Tôi mà nói ra coi như tiết lộ hết kế hoạch với Sài Gòn' Ảnh 1

TP HCM gặp khó khăn trong khâu ghi bàn với cách chơi hiện nay. Tuy nhiên, HLV Mano Polking tin tưởng các học trò sẽ làm được điều này thông qua quá trình tập luyện chăm chỉ những ngày gần đây.

Hai đội bóng Sài thành có lối chơi tương đối khác biệt. Và điều đó khiến các HLV phải tập luyện kỹ càng để đấu lại chiến thuật của đối thủ. HLV Mano Polking đã chuẩn bị rất kỹ càng nhưng không thể tiết lộ cụ thể với truyền thông trong phát biểu của mình.

"Điều này thật thú vị khi họ chơi bóng bổng thì chúng tôi tập chống bóng bổng, còn họ phòng ngự trung lộ để ngăn chặn lối tấn công. Tuy nhiên cầu thủ của tôi có sự cơ động để có thể khai thác vị trí khác.

Tôi đã có kế hoạch cho trận đấu này những rất khó để nói rõ với các bạn, bởi nói ra, thì giống như tôi nói cho Sài Gòn về kế hoạch này".

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 19/3 trên SVĐ Thống Nhất.

Trợ lý TP HCM tranh cãi với khán giả ngoài sân

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mano polking tp hcm sài gòn v-league 2021
Xem thêm