Quảng cáo

Xuân Trường lập kỳ tích đáng nhớ trong đời cầu thủ

Chủ nhật, 28/07/2019 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng kịch tính của HAGL trước Thanh Hóa, Xuân Trường lần đầu tiên ghi 2 thắng trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Trường phía sau gôn - Nguồn: CLB HAGL

Làm khách trên sân Thanh Hóa với tinh thần hứng khởi sau trận thắng sát nút SLNA vòng trước, các cầu thủ HAGL tiếp tục giữ phong độ khi tạo nên một trận đấu khó quên nữa.

Bàn thắng muộn màng của Minh Vương giúp HAGL giành 22 điểm và bỏ xa nhóm xuống hạng. Nhưng công lớn phải kể đến 2 pha lập công của Xuân Trường. Cả hai bàn thắng ấy đều đến từ những cú sút phạt mang thương hiệu của cầu thủ này.

Đầu tiên là bàn sút phạt mở tỷ số ở phút thứ 6 và kế đến là bàn thắng ở hiệp hai giúp HAGL lấy lại lợi thế dẫn trước 1 bàn. Hai bàn thắng này cũng giúp Xuân Trường lần đầu tiên lập cú đúp trong sự nghiệp cầu thủ.

Đồng thời đây cũng là những bàn thắng đầu tiên ở V-League 2019 của Xuân Trường. Không chỉ ghi bàn, Xuân Trường cũng hợp với Tuấn Anh để tái hiện sự ăn ý của bộ đôi này những năm tháng trước đây.

Kết thúc trận đấu, Xuân Trường giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận đấu, phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Tuyên Quang.

Với chiến thắng này, HAGL đã giành 6 điểm sau hai trận gần nhất và thăng tiến mạnh mẽ trên BXH. Với 22 điểm có được HAGL đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH và hơn nhóm nguy hiểm 4 điểm.

Trong khi đó, phong độ tốt của Xuân Trường lúc này sẽ giúp anh ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường HAGL V-League 2019
Xem thêm