CSGO: Draken chính thức về đầu quân cho Red Reserve

Thứ ba, 06/11/2018 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Red Reserve mới đây đã thông báo trên trang cá nhân của họ thông báo về việc đã thành công trong việc kéo được William “draken” Sundin từ Fnatic về đầu quân cho mình.

Mới đây trên trang cá nhân của Draken có thông báo về việc chuyển nhượng team của mình, trong dòng trạng thái của mình Draken có nói về việc đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với Red Reserve một bản hợp đồng 2 năm cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh.

Awper 23 tuổi người Thụy Điển đã rời Fnatic chỉ sau 4 tháng thi đấu với đội tuyển này, trong khoảng thời gian đó Draken đã tham dự 5 sự kiện LAN và đạt rating trung bình 0.94, và Fnatic thừa nhận rằng

“tiềm năng của Draken đã không được phát huy khi ở trong đội hình Fnatic”.

Draken đã chính thức ký hợp đồng Red Reserve. CEO của Red Reserve - Patrik Andersson cho biết. “Anh ấy có nhiều tiềm năng và là mảnh ghép lý tưởng cũng như quan trọng cho đội tuyển CS của chúng tôi.

“draken là mảnh ghép hoàn hảo cho các tuyển thủ hiện tại, và chúng tôi sẽ thách thức những đội mạnh nhất thế giới.”

Draken đã chính thức thi đấu cho Red Reserve trong vòng loại mở đầu của giải Europe Minor, khi đội để thua Chaos ở vòng 16, và trong ESEA MDL. Ở cả hai giải đấu, Red Reserve cũng sử dụng RuStY, tuy nhiên hiện chưa rõ cựu thành viên Singularity sẽ ký hợp đồng dài hạn với tổ chức hay không.

Đội hình và đồng đội của Draken tại Red Reserve:




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Draken Fnatic chuyển nhượng CSGO Red Reserve giải Europe Minor Giải ESEA MDL
Xem thêm