HOT: Marvel hợp tác với Riot sản xuất truyện tranh Liên Minh Huyền Thoại

Thứ ba, 20/11/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Vũ trụ Marvel nay đã được chuyển thể vào trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại qua sự hợp tác giữa Marvel với Riot trong kế hoạch thiết kế truyện tranh Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây Marvel đã chính thức hợp tác với NPH Riot Games trong kế hoạch sáng tác truyện tranh nói về vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Sản phẩm đầu tay để đánh dấu mốc sự kiện hợp tác của họ chính là bộ truyện League of Legend: Ashe: Warmother (Liên Minh Huyên Thoại: Ashe: Chiến Mẫu). Câu chuyện này xoay xung quanh vị tướng Ashe về nguồn gốc của cô nàng này, được biết Ashe cũng chính là 1 trong số những vị tướng đầu tiên của LMHT. Trong câu truyện này, câu chuyện xoay quanh chuyến hành trình của Ashe khi cô nàng còn trẻ cùng với người mẹ của mình đi tìm những điều bí mật ở vùng đất băng giá.

Tác giả của bộ truyện này chính là Odin Austin Shafer là một trong những Rioter của NPH Riot Games, hình ảnh được vẽ nên là do Nina Vakueva ( người đã đạt giải The Russ Manning Most Promising Newcomer của bộ truyện HEAVY VYNYL) về lời thoại sẽ do Cardinal Rae đảm nhiệm.

Sau khi sản phẩm này đang trên con đường được hoàn thiện thì NPH Riot Games và Marvel đã có những lời chia sẻ về sự hợp tác này của họ:

"Nhiều người hâm mộ của Marvel Universe và truyện tranh chia sẻ sở thích và niềm đam mê của họ cho những câu chuyện với cộng đồng chơi game." CB Cebulski, Tổng biên tập Marvel chia sẻ: "League of Legends" là một trong những game nổi tiếng nhất trong ngành thể thao điện tử, và thế giới độc đáo của Riot, cách xây dựng đội hình phong phú của các nhân vật khá đặc biệt với những cốt truyện riêng biệt và là một dự án phù hợp hoàn hảo cho việc trở thành một bộ truyện tranh. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Riot và giúp xây dựng Liên minh Huyền thoại Huyền thoại cho người hâm mộ và người chơi trên khắp thế giới. ”

Chúng tôi yêu truyện tranh như một cách để chúng tối có thể kể những câu truyện của mình vì nó mang đến cho người hâm mộ 'League of Legends' một cơ hội để xem thế giới của Runeterra và không chỉ đọc về nó.” Greg Street, Giám đốc phát triển sáng tạo tại Riot Games chia sẻ: “Chúng tôi thấy những điểm tương đồng giữa Liên minh Huyền thoại và Vũ trụ Marvel, vì cả hai đều có một loạt các nhân vật có nền tảng hấp dẫn và đa dạng. Thành công của Marvel trong việc phát triển một thế giới thông qua truyện tranh và tạo ra những câu chuyện hay là định nghĩa ngành, và chúng tôi vui mừng được làm việc với họ để mang những câu chuyện của chúng ta vào cuộc sống. "

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm