Fix lỗi PUBG ping tăng quá cao

Thứ năm, 18/10/2018 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Vừa ra mắt bản Update mới nhưng ngay sau đấy PUBG Corp nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng game thủ rằng lượng PIng tăng quá cao gây khó chịu và không thể chơi nổi. Có lẽ PUBG Corp cần phải xem lại cách thức vận hành của mình.

Hiện nay PUBG đang gặp rất nhiều vấn đề, bên cạnh nhưng lời cay nghiệt của cộng đồng và nhưng hacker chuyên nghiệp thì bản update mới đây với độ giật lag cao ngất ngưởng cũng đang là vấn nạn. PUBG Corp lại khiến người hâm mộ một lần nữa càng muốn bỏ game.

Mặc dù thông báo sẽ bảo trì để ổn định hệ thống, nhưng sau bảo trì, hệ thống của PUBG vẫn chẳng ổn tí nào. Các game thủ liên tục than phiền về tình trạng giật, lag, ping cao, thậm chí còn lên tới 4 chữ số. Và dòng chữ "Network Lag Detected" có lẽ là thứ mà nhiều game thủ PUBG gặp trong ngày hôm nay.

PUBG Corp đã chia sẻ trên Twitter gần đây nhất rằng đội ngũ kỹ thuật của họ đang điều tra nguyên nhân, cũng như đang cố gắng khắc phục lỗi ping cao sau bảo trì và Network Lag Detected của người chơi. Và ngay comment đầu tiên trên cùng tweet, chúng ta có thể thấy một game thủ đã bực tức và so sánh PUBG với Call of Duty: Black Ops khi cho rằng CoD chẳng bao giờ có những lỗi bực mình như thế này.

PUBG Corp có lẽ đang quá áp lực với cộng đồng về những phản ứng thái quá, nhưng nếu PUBG Corp chơi game mà cũng giật lag như vậy thì có lẽ phản ứng của họ cũng không khác gì!

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>PUBG lên tiếng sẽ không còn phần mềm thứ 3 trong thời gian tới

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Fix lỗi Upate
Xem thêm