Giới thiệu Blade & Soul Mobile: Revolution - Nhà sản xuất công bố ngày ra mắt tại Hàn Quốc

Thứ tư, 17/10/2018 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Netmarble vừa mới tổ chức 1 buổi hội nghị về Blade & Soul: Revolution, cũng như thông báo thông tin về tựa game di động này sắp ra mắt vào tháng 12 tại Hàn Quốc.

Sử dụng Unreal Engine 4, dựa trên siêu phẩm nổi tiếng từ NCsoft, Blade & Soul: Revolution chuẩn bị ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào ngày 6/12/2018, game thủ có thể bắt đầu đăng ký ngay từ bây giờ. Cốt truyện của Blade & Soul: Revolution tiếp tục phần đầu, bao gồm cuộc xung đột với Jinsoyun và truy tìm thanh gươm sức mạnh, Twilight’s Edge. Netmarble cho biết họ muốn cải thiện so với Line Age : Recovlution, bằng tựa game mới này.

Còn về những tính năng, Netmarble mô tả các tính năng chính trên bản PC Balde & Soul sẽ hiện diện trong bản Mobile này, bao gồm game thủ có thể trượt và chạy trong khi khám phá 5 khu vực rộng bao la. Trong phần này, game có hơn 150 đoạn cắt cảnh chất lượng cao, để cốt truyện phong phú hơn cùng với lồng tiếng nhân vật. Một tính năng chính khác được đề cập chính là giao chiến clan thời gian thực 500 vs 500, với những yếu tố như tòa tháp và pháo để bổ sung thêm những yếu tố chiến thuật cho game.

Có tổng cộng 4 tộc chơi được, cùng với 4 class. Có vẻ như Netmarble đã Machinist class (Thợ máy móc) cho tộc Lyn, nó giống với Force Master về mảng tập trung sử dụng các chiêu elemental, như bạn thấy trong video dưới đây. Theo như mô tả, Machinist là class tấn công từ xa và "kiểm soát nhiều đồ vật".

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về Blade & Soul Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE Blade & Soul Blade & Soul Mobile Netmarble ncsoft
Xem thêm