Quảng cáo

Giá Honda CR-V giảm mạnh tại đại lý, tăng sức cạnh tranh

Thứ ba, 25/06/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V đang được các đại lý giảm từ 20 - 45 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm gói phụ kiện trị giá tới 70 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại một số đại lý Honda khu vực miền Bắc, giá Honda CR-V đang giảm mạnh với cả 3 phiên bản, trong đó mỗi phiên bản giảm tới 45 triệu đồng tiền mặt. Thậm chí có đại lý còn tặng kèm gói phụ kiện trị giá từ 40 – 70 triệu đồng. Hơn nữa, khách hàng còn có thể nhận xe ngay trong tháng chứ không phải chờ đợi lâu như trước đó.

giá Honda CR-V, giá Honda CR-V giảm mạnh, Honda CR-V giảm giá, ưu nhược điểm Honda CR-V, tư vấn mua xe Honda CR-V

Được biết, sở dĩ giá Honda CR-V đang được đại lý giảm sâu như vậy là do đây là khoảng thời gian thấp điểm của việc kinh doanh trong năm. Hãng muốn đẩy mạnh doanh số để cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Honda CR-V 2019 có kích thước tổng thể là 4584 x 1855 x 1679 mm, nên dáng xe khá gọn, có phần cơ bắp với nhiều chi tiết mới mẻ. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình sừng trâu quen thuộc song được làm mới, kết hợp với đèn trước sắc sảo, góc cạnh cùng những chi tiết dập nổi đầy tinh tế, cùng với hốc gió, cản trước khỏe khoắn và hầm hố, tạo nên sức hút mới cho dòng xe.

giá Honda CR-V, giá Honda CR-V giảm mạnh, Honda CR-V giảm giá,giá Honda CR-V, giá Honda CR-V giảm mạnh, Honda CR-V giảm giá, ưu nhược điểm Honda CR-V, tư vấn mua xe Honda CR-V

Một trong những chi tiết ấn tượng khác của Honda CRV 2019 chính là bộ mâm 18 inch với thiết kế hoàn toàn mới, cá tính, mạnh mẽ và phá cách hơn, bên cạnh những đường dập nổi mềm mại khí động học làm xe thêm cuốn hút.

Về nội thất, Honda CR-V 2019 được trang bị tay lái bọc da, hỗ trợ chỉnh 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng. Cụm đồng hồ digital được trang bị cho 2 bản L,G trong khi bản E vẫn dùng kiểu Analog truyền thống. Gương chiếu hậu trong xe chống chói. Ngoài ra, xe có các cảm biến gạt mưa tự động (bản L) đảm bảo tầm nhìn kính chắn gió khi trời mưa.

giá Honda CR-V, giá Honda CR-V giảm mạnh, Honda CR-V giảm giá, ưu nhược điểm Honda CR-V, tư vấn mua xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 có một phiên bản động cơ dung nhất dung tích 1.5 lít, sử dụng công nghệ VTEC Turbo tăng áp, có khả năng sản sinh 188 mã lực tại 5600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua rộng 2000-5000 vòng/ phút.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giá Honda CR-V giá Honda CR-V giảm mạnh Honda CR-V giảm giá ưu nhược điểm Honda CR-V tư vấn mua xe Honda CR-V
Xem thêm