Quảng cáo

Sau VinFast Lux, Toyota Camry cũng được sử dụng làm xe CSGT

Chủ nhật, 22/03/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh chiếc Toyota Camry với dàn áo của đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đang gây tò mò cho khá nhiều người.

Theo đó, chiếc Toyota Camry được dán dải đề can với dòng chữ “CẢNH SÁT GIAO THÔNG” cùng đèn còi ưu tiên trên nóc xe đã khiến nhiều người tỏ ra tò mò và thích thú. Bởi không phải chiếc ô tô nào cũng có thể khoác trên mình “dàn áo” quyền lực này, xe thường phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về an toàn cũng như khả năng vận hành.

Toyota Camry

Sở dĩ chiếc Toyota Camry trên được nhiều người quan tâm hơn là do đây là phiên bản LE chứ không phải các phiên bản 2.0G và 2.5Q quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, Camry phiên bản LE hiện chỉ được phân phối tại thị trường Mỹ với mức giá từ 24.970 USD, tương đương gần 580 triệu đồng.

Toyota Camry

Sự khác biệt giữa Toyota Camry LE tại Mỹ và các phiên bản Camry tại Việt Nam chính là khối động cơ Dynamic Force thế hệ mới từ Toyota, khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 203 mã lực và sức kéo 250 Nm, mạnh hơn Camry 2.5Q tại Việt Nam khi cùng chung dung tích xy lanh.

Toyota Camry

Cách đây không lâu, hình ảnh những chiếc VinFast Lux trong dàn áo CSGT cũng từng khiến nhiều người quan tâm. Khác với Toyota Camry, đây là lần đầu tiên một mẫu xe mang thương hiệu Việt được sử dụng làm xe CSGT.

Toyota Camry

Cả 2 mẫu xe VinFast Lux xuất hiện trên đều là phiên bản cao cấp nhất, được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp có sức mạnh 228 mã lực và sức kéo 350 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry

Với những thông số trên, những mẫu xe của VinFast hoàn toàn phù hợp với công tác tuần tra giao thông hay dẫn đoàn của CSGT.

>>Xem thêm: Choáng với loạt xe Toyota Camry thanh lý giá từ 186 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toyota Camry xe CSGT Toyota Camry làm xe CSGT
Xem thêm