Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 5/1: MU bán đội trưởng Valencia?

Thứ bảy, 05/01/2019 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter muốn có Valencia của MU, PSG nhòm ngó bộ đôi Ajax, Arsenal hỏi mua tiền vệ Man United … là một số tin chuyển nhượng chính ngày hôm nay 5/1.

Inter đặt vấn đề với bộ đôi MU

Tờ Mirror tiết lộ, Inter Milan không chỉ quan tâm đến Ashley Young mà còn muốn có cả đội trưởng của Man United. Valencia đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức bên cánh phải của đội chủ sân Old Trafford.

Tuổi tác của anh không còn phù hợp với lối chơi giàu tốc độ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Hợp đồng của hậu vệ này hết hạn vào mùa hè tới và được cho cũng đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Real, Valencia Icardi

Pochettino báo tin không vui về Eriksen

HLV trưởng của Tottenham trực tiếp tiết lộ rằng tương lai của tiền vệ Đan Mạch không nằm trong tay đội bóng London. Cầu thủ người Bỉ hạnh phúc khi được thi đấu ở Tottenham nhưng lại không muốn gia hạn hợp đồng.

PSG nhòm ngó bộ đôi Ajax

Barcelona được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua có được chữ kí của bộ đôi De Jong và De Ligt. Hai cầu thủ thuộc biên chế Ajax đang thi đấu rất ấn tượng cả ở CLB lẫn ĐTQG. Tuy nhiên, mới có thông tin cho rằng PSG cũng muốn chiêu bộ cặp đôi này để gây dựng thế lực trong tương lai.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Real, Valencia Icardi

Arsenal hỏi mua Pereira

Trong bối cảnh tiền vệ người Brazil tìm bến đỗ mới, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pereira. Cầu thủ Man United, theo Daily Mail, đang muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn để trở lại đội tuyển quốc gia. Anh nhận được sự quan tâm gắt gao của West Ham và một số CLB Tây Ban Nha.

Tuy nhiên vẫn chưa có một câu trả lời nào được đưa ra từ phía Pereira cũng như Man United. Pereira vẫn còn đang lưỡng lự do Solskjaer cũng đang hướng tới phát triển những cầu thủ trẻ trong tương lai.

Real tậu đối thủ của Ronaldo

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, theo Sportskeeda, sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 110 triệu euro để có được tiền đạo đội trưởng của Inter Milan. Mặc dù vẫn đang thi đấu ổn định ở Serie A nhưng Icardi có vẻ không thấy hạnh phúc khi Inter chầy trật ở quốc nội và cũng bị loại khỏi Champions League.

Florentino Perez đang tìm kiếm phương án đổi mới vị trí tiền đạo. Trong bối cảnh không thể thuyết phục Harry Kane, chủ tịch của Los Blancos muốn chuyển hướng sang tiền đạo người Argentina này.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Real, Valencia Icardi

Mousa Dembele có thể đến Trung Quốc

Tiền vệ của Tottenham không được ra sân nhiều nơi hàng tiền vệ đang thi đấu ổn định của đội bóng. Gã nhà giàu Trung Quốc, Beijing Guoan hiện được cho là rất quan tâm đến cầu thủ người Bỉ và muốn có anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Dembele hiện đã 31 tuổi và gặp phải một số vấn đề sức khỏe kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay MU Real Valencia Icardi
Xem thêm