Quảng cáo

Trở lại đội chính, hậu vệ Liverpool dọa 'bắt chết' Messi

Thứ ba, 07/05/2019 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexander-Arnold nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Barca và hậu vệ Liverpool tỏ ra rất tự tin trong việc sẽ cùng đồng đội phong tỏa Messi.

Video: Đường tới bán kết C1 của Liverpool

>>> Trực tiếp Liverpool vs Barcelona

Liverpool sẽ đón tiếp Barcelona trong trận lượt về bán kết Champions League sau khi nhận thất bại 0-3 trên sân Camp Nou. Alexander-Arnold không ra sân ở lượt đi nhưng nhiều khả năng sẽ xuất phát trong trận đấu trên Anfield đêm nay.

Trước thềm trận đấu quan trọng, hậu vệ của Liverpool tỏ ra tự tin và cho rằng đội chủ sân Anfield không hề sợ sệt khi phải đối đầu với Messi.

Alexander-Arnold trả lời: "Chúng tôi được thi đấu trên SVĐ quen thuộc và điều gì cũng có thể xảy ra. Đó thật sự là một không khí đặc biệt ở Anfield. NHM sẽ truyền cảm hứng và thúc đẩy chúng tôi tới chiến thắng".

"Chúng tôi sở hữu những cầu thủ đặc biệt và luôn có những phương án chiến thuật khác nhau. Chúng tôi không hề sợ hãi Messi. Đội bóng tôn trọng Messi nhưng không lo lắng về anh ấy. Messi xuất sắc nhất thế giới nhưng ở trận lượt đi chúng tôi đã kiểm soát anh ấy 80 phút vì vậy chúng tôi sẽ thực hiện điều này một lần nữa".

Arnold, alexander-arnold, liverpool vs barca, champions league, c1, liverpool vs barcelona, liverpool, barca

Ngoài ra, Alexander-Arnold muốn các đồng đội tập trung tối đa cho trận đấu và hy vọng sẽ có được bàn thắng sớm.

Hậu vệ của Liverpool nói: "Chúng tôi cần phải giữ bóng càng nhiều càng tốt để tạo ra áp lực cho họ. Những phút đầu tiên sẽ rất quan trọng và NHM sẽ muốn chúng tôi sớm có bàn thắng".

"Toàn đội phải tập trung cao độ cho trận đấu này. Barcelona là đội bóng đẳng cấp thế giới và có thể trừng phạt bạn bất cứ lúc nào", Arnold nói thêm.

Arnold, alexander-arnold, liverpool vs barca, champions league, c1, liverpool vs barcelona, liverpool, barca

Liverpool sẽ ra sân đêm nay mà không có sự phục vụ của cả Salah và Firmino. Tuy nhiên, HLV của Barcelona, Valverde vẫn thận trọng trước sức mạnh trên sân nhà của Liverpool. Trận đấu giữa Liverpool vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5.

>>> Đội hình Barca đấu Liverpool: Người cũ tái ngộ, hung thần Messi

>>> Xem trực tiếp Bán kết Champions League - C1 ở đâu kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm