Quảng cáo

Aguero có thể sớm được 'giải thoát' khỏi Barca

Thứ tư, 11/08/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của bạn thân Lionel Messi, Sergio Aguero cũng đứng trước cơ hội sớm rời khỏi Barcelona.

Que Pelotas đưa tin, Barcelona có thể sớm chia tay Sergio Aguero dù tiền đạo này mới gia nhập đội bóng từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, trong hợp đồng của ngôi sao người Argentina có một điều khoản cho phép hai bên sớm chấm dứt thỏa thuận nếu Aguero gặp chấn thương.

Trước khi Messi rời Barca, không ai nghĩ tới viễn cảnh này. Nhưng El Pulga bất ngờ chia tay đội bóng xứ Catalan, kéo theo những tin đồn về việc Aguero cũng không mặn mà ở lại. Lý do khiến cựu tiền đạo Man City gia nhập Barca chính là để thi đấu bên cạnh người bạn thân Messi.

Aguero
Điều khoản đặc biệt có thể giúp Aguero sớm rời Barca. Ảnh: Getty

Ngay sau ngày Messi nói lời chia tay Barca, Aguero bất ngờ gặp chấn thương và phải rời xa sân cỏ ít nhất hai tháng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng có thể El Kun cũng sẽ sớm rời khỏi sân Nou Camp.

Barca đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau chiến thắng 3-0 trước Juventus ở cúp Joan Gamper, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn thành xong giai đoạn tiền mùa giải. Ngày 16 tháng 8 tới, Barca thi đấu trận đầu tiên ở La Liga mùa bóng mới gặp Real Sociedad.

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh

Đồng đội chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aguero Barca Messi
Xem thêm