Quảng cáo

Chính thức: Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ năm, 04/07/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của CLB Chelsea, Frank Lampard đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng này.

VIDEO: Đẳng cấp của Lampard thời còn chơi bóng

Trang chủ của Chelsea mới đây đã chính thức đưa ra thông báo bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV trưởng của đội bóng. Huyền thoại của sân Stamford Brigde sẽ trở lại mái nhà xưa trong một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Cựu số 8 huyền thoại bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại mái nhà xưa: "Tôi vô cùng tự hào khi được trở lại Chelsea với tư cách huấn luyện viên trưởng. Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ này và những gì tôi đã cống hiến tại đây. Tôi đến Chelsea để làm việc chăm chỉ, với mục đích là mang đến thành công hơn nữa cho câu lạc bộ. Thực sự nóng lòng để bắt đầu công việc này."

Lampard, Chelsea, Lampard trở lại Chelsea, HLV trưởng Chelsea, huyền thoại Chelsea

Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia cũng chia sẻ: "Thật vui mừng khi được chào đón Frank trở lại Chelsea với tư cách huấn luyện viên trưởng. Frank sở hữu kiến ​​thức và sự hiểu biết tuyệt vời về câu lạc bộ. Mùa giải trước, anh ấy đã chứng minh rằng mình là một trong những huấn luyện viên trẻ và tài năng nhất ở thời điểm này.

Sau 13 năm thi đấu ở Chelsea với tư cách là một cầu thủ, nơi anh ấy trở thành huyền thoại của câu lạc bộ và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của chúng tôi, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để Lampard trở lại và rất vui vì anh ấy đã làm như vậy. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo anh ấy có được sự hỗ trợ cần thiết để đi tới thành công."

Mùa giải năm ngoái, Frank Lampard đã để nhiều ấn tượng khi làm việc ở Derby County. Huấn luyện viên 41 tuổi giúp đội bóng này từ một cái tên không được đánh giá cao vào đến chung kết play-off thăng hạng, đáng tiếc sau đó họ thất bại trước Aston Villa và không thể giành quyền lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Lịch thi đấu chính thức International Champions Cup (ICC) 2019

>>> 10 "bom tấn" đắt giá nhất mọi thời đại: Sự khác biệt Ronaldo

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lampard Chelsea Lampard trở lại Chelsea HLV trưởng Chelsea huyền thoại Chelsea
Xem thêm