Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/3: Barca đạt thỏa thuận mua bom tấn 111 triệu euro

Thứ bảy, 14/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Barca đạt thỏa thuận mua sao 98 triệu bảng, Liverpool quyết tâm có Werner hay Willian báo tin buồn cho Juventus là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/3.

Barca đạt thỏa thuận mua sao 98 triệu bảng

Lautaro Martinez được cho là đã đạt thỏa thuận để chuyển tới Barcelona ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Cụ thể, thông tin này được chính người đại diện Beto Yaque của ngôi sao người Argentina tiết lộ.

lautaro

Trên thực tế, Barca sẽ phải chi đúng 111 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng để có được Lautaro Martinez từ Inter, tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ cố gắng giảm phí chuyển nhượng bằng cách trao đổi một vài cầu thủ của mình.

Liverpool quyết tâm có Werner

Theo The Athletic, Liverpool đang vô cùng quyết tâm sẽ có được chữ ký của Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng tới. Đội bóng thành phố cảng nước Anh vẫn đang giữ mối liên hệ chặt chẽ với Leipzig, trong hoàn cảnh có nhiều đội bóng khác cũng đang nhăm nhe tiền đạo người Đức.

Napoli 'giải cứu' sao Real Madrid

Theo AS, Napoli sẽ sẵn sàng giải cứu Luka Jovic. Cụ thể, đội bóng nước Ý vừa bày tỏ mối quan tâm đến tiền đạo người Serbia, người đang có mùa bóng ra mắt vô cùng đáng quên tại sân Bernabeu.

Ziyech muốn tái hợp Onana ở Chelsea

Theo Goal, tân binh của Chelsea, Hakim Ziyech đang làm mọi cách để thuyết phục thủ môn Onana gia nhập Chelsea trong thị trường chuyển nhượng hè tới. Onana là bạn thân của Ziyech trong màu áo Ajax.

Willian báo tin buồn cho Juventus

Dù đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng sẽ ra đi tự do trong mùa hè, tuy nhiên Willian có vẻ như sẽ không gia nhập Juventus. Cụ thể, ngôi sao người Brazil ưu tiên ở lại nước Anh, và Arsenal cùng Tottenham có thể là lựa chọn của Willian.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Barca Lautaro Martinez
Xem thêm