Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 22/8: 'Quỷ đỏ' ôm hận vì Ronaldo

Thứ bảy, 22/08/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' ôm hận vì Ronaldo, MU ký hợp đồng với sao 15 tuổi hay Solskjaer định đoạt tương lai 3 cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (22/8)

MU vuột mất mục tiêu chuyển nhượng vì Ronaldo

MU để mắt đến Raul Jimenez trong thị trường chuyển nhượng Hè này, tuy nhiên nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ thất bại trong thương vụ này. Nguyên nhân mấu chốt có thể đến từ Ronaldo.

Jimenez

Cụ thể, theo báo chí Anh, ngôi sao người Mexico nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus chứ không phải MU. Chính Ronaldo là người đã yêu cầu Juve chiêu mộ Jimenez, siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng sự hiện diện của Jimenez tại Juventus có ý nghĩa rất lớn trong công cuộc chinh phục danh hiệu của đội bóng Italia.

MU ký hợp đồng với sao 15 tuổi

Đội bóng Na Uy, Tromso đã xác nhận Isak Hansen-Aaroen chính thức rời câu lạc bộ để ký hợp đồng với MU. Tiền đạo này đã có trận ra mắt cho Tromso ở tuổi 15 và được coi là một tài năng trẻ với tương lai đầy hứa hẹn.

MU dùng Romero đổi lấy Grealish

Jack Grealish được Aston Villa định giá 75 triệu bảng, tuy nhiên phía MU chỉ sẵn sàng chi ra con số 55 triệu. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch sẽ đưa thủ thành Romero vào thỏa thuận nhằm giảm tải phí chuyển nhượng của thương vụ này.

romero

Hiện tại, MU đã sở hữu hai thủ môn chất lượng là De Gea và Henderson, vì thế họ không cần đến Romero nữa.

HLV Solskjaer định đoạt tương lai 3 cầu thủ

Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer sẵn sàng để 3 cầu thủ MU ra đi trong TTCN hè, đó là những cái tên Phil Jones, Marcos Rojo và Chris Smalling.

Cả 3 cái tên kể trên đều không có đóng góp gì cho đội chủ sân Old Trafford trong mùa bóng vừa qua. Rojo và Smalling được đem cho mượn, trong khi Phil Jones phần lớn làm bạn với ghế dự bị ở sân Old Trafford.

Dấu hiệu MU sắp chiêu mộ thành công Kante

Juventus đồng ý bán cầu thủ siêu kỹ thuật cho MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo
Xem thêm