Quảng cáo

Juventus đồng ý bán cầu thủ siêu kỹ thuật cho MU

Thứ sáu, 21/08/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Italy đưa tin, Manchester United đã nhận được cái gật đầu từ phía đối tác Juventus trong thương vụ chiêu mộ Douglas Costa.

TuttoSport loan báo, Juventus đã đồng ý để tiền đạo Douglas Costa ra đi nếu nhận đủ số tiền là 20 triệu euro. Man Utd là đội bóng quan tâm tới tuyển thủ Brazil từ rất lâu và đây được cho là thời điểm thích hợp để "chốt hạ" thương vụ này.

Cựu sao Bayern Munich không nằm trong kế hoạch của Juventus sau khi HLV Andrea Pirlo nhậm chức, tương tự với trường hợp của tiền vệ Sami Khedira. Chính vì thế, bộ đôi này đều bị rao bán nhằm giải cải thiện tình hình tài chính không mấy khả quan của Bianconeri.

chuyen nhuong MU

Costa mới 29 tuổi và hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm một thời gian dài nữa. Cầu thủ này sở hữu tốc độ và phẩm chất kỹ thuật thượng thừa, chắc chắn sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho hàng công đang thiếu nhân sự của Quỷ đỏ.

Nhà ĐKVĐ Serie A từng chi tới 40 triệu euro để mua Costa từ Bayern Munich vào năm 2018. Tuy nhiên, cầu thủ Brazil chơi không thực sự nổi bật tại Italy. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao Brazil đã phải vật lộn với chấn thương và phong độ sa sút. Tính cả 2 mùa giải gần đây nhất, cựu sao Grêmio chỉ có đúng 4 bàn thắng.

Trong một diễn biến liên quan, Man Utd cũng đang đàm phán với Juventus về trường hợp của hậu vệ cánh Alex Sandro. Cầu thủ này được định giá vào khoảng 40 triệu euro.

Chuyển nhượng MU ngày 21/8: Hy sinh thủ môn để đón sao 80 triệu bảng

Chuyển nhượng tối 21/8: Ronaldo khiến MU thay đổi kế hoạch

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Douglas Costa Juventus
Xem thêm