Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/8: Messi ngăn cản Neymar đến Real Madrid

Thứ ba, 13/08/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Messi ngăn cản Neymar đến Real Madrid, Pogba có thể rời MU trong hè này hay Bayern hỏi mua Coutinho là những tin chuyển nhượng hot tối 13/8.

VIDEO: Đẳng cấp của Neymar

Messi vào cuộc, ngăn cản Neymar đến Real Madrid

Theo tờ Marca, Lionel Messi mới đây đã trực tiếp nói chuyện với Neymar nhằm khuyên cầu thủ người Brazil không gia nhập đại kình địch Real Madrid. Bằng mối quan hệ tốt với người đàn em, Messi hoàn toàn tự tin rằng tiếng nói của mình sẽ có ảnh hưởng trong vụ chuyển nhượng này.

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 13/8, chuyển nhượng hè 2019, neymar, messi, chuyển nhượng hot, barca, real madrid

Trở lại với Neymar, ngôi sao người Brazil được cho rằng đang tiến rất gần đến lối thoát khỏi PSG. Barcelona tuy không có đủ 200 triệu euro để trả cho đội bóng nước Pháp, nhưng họ sẵn sàng đưa Coutinho lên bàn đàm phán để thuyết phục PSG nhả người.

Real Madrid mới là đội chiếm lợi thế trong thương vụ Neymar?

Dù Messi đã vào cuộc, nhưng báo chí Tây Ban Nha vẫn khẳng định Real Madrid mới đang là đội bóng có lợi thế hơn trong thương vụ chuyển nhượng Neymar. Trước đó, lời đề nghị 110 triệu euro cùng Luka Modric đã bị PSG từ chối, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn chưa bỏ cuộc. Tờ Marca cho hay, Real Madrid nhiều khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị mượn Neymar, kèm điều khoản mua đứt ở mùa bóng năm sau.

Ivan Perisic hoàn tất kiểm tra y tế, gia nhập Bayern

Mới đây, tiền vệ Ivan Perisic đã thực hiện buổi kiểm tra y tế ở Bayern Munich, sau đó đã chính thức ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Theo đó, Bayern sẽ có ngôi sao chạy cánh người Croatia trong 1 năm dưới dạng cho mượn, sau đó sẽ mua đứt ở mùa hè sang năm.

Pogba vẫn có thể rời MU ngay trong hè này

Mặc dù TTCN ở Anh đã chính thức đóng cửa, song ở các nước châu Âu khác nó vẫn sẽ kéo dài tới đầu tháng 9, và viễn cảnh Paul Pogba ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận khai màn Ngoại hạng Anh, đích thân ngôi sao người Pháp đã  úp mở về tương lai của mình.

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 13/8, chuyển nhượng hè 2019, neymar, messi, chuyển nhượng hot, barca, real madrid

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hãy để thời gian trả lời câu hỏi" - Pogba cho biết.

Bayern Munich để tâm đến Coutinho

Theo tờ AS, đội bóng nước Đức mới đây đã bất ngờ chuyển sự quan tâm của mình sang cầu thủ chạy cánh Philippe Coutinho của Barcelona. Sau khi thương vụ Leroy Sane bị đổ bể vào phút chót, Bayern vẫn đang ráo riết tìm kiếm những sự tăng cường trên hàng công, và cầu thủ đang bị thất sủng ở sân Nou Camp là một phương án tuyệt vời cho nhà vô địch nước Đức.

>>> Pogba: "Tôi gọi Maguire là quái thú"

>>> MU chiêu mộ thành công sao trẻ từng tập ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng tối 13/8 chuyển nhượng hè 2019 neymar messi chuyển nhượng hot barca real madrid
Xem thêm