Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/6: Chi đậm, MU đón sao 52 triệu euro?

Thứ ba, 23/06/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ sao Brazil 52 triệu euro, Barca gấp rút tống khứ Coutinho hay Ibrahimovic có thể gia nhập Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (23/6).

MU theo đuổi Richarlison

Theo tiết lộ từ Desimpedidos, đích thân cầu thủ người Brazil Richarlison tiết lộ đã có ít nhất 2 đội bóng lớn đặt đề nghị chiêu mộ anh trong mùa bóng năm nay, trong đó có MU và Barcelona. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã từ chối vì khi đó anh mới chỉ chuyển tới Everton.

richarlison

Theo Manchester Evening News, MU không muốn bỏ lỡ thương vụ này và sẽ tái khởi động thương vụ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới đây. Mặc dù vậy, mức giá để chiêu mộ Richarlison sẽ không hề rẻ, bởi cách đây 1 năm cái giá để Everton mua anh về từ Watford đã là 50 triệu bảng.

Richarlison hiện đang được định giá 52 triệu euro bởi transfermarkt.

Barca gấp rút tống khứ Coutinho

Theo Sport, nhằm gia tăng quỹ chuyển nhượng trong thời gian tới, Barca đang gấp rút tìm bến đỗ mới cho Coutinho. Ngôi sao người Brazil hiện đang được cho mượn ở Bayern Munich và sẽ sớm trở lại đội bóng thành Catalan.

Hiện tại có 2 đội bóng đang theo đuổi Coutinho là Roma và Everton.

MU công bố hợp đồng mới với trụ cột

McTominay

Theo thông tin được công bố từ trang chủ MU cách đây ít phút, tiền vệ Scott McTominay đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm với đội chủ sân Old Trafford.

Ibrahimovic có thể gia nhập Real Madrid

Theo Don Balon, siêu cò Mino Raiola có thể sẽ đưa Zlatan Ibrahimovic đến Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ 38 tuổi vẫn chưa được cung cấp một thỏa thuận mới tại San Siro, trong khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Về phía Ibra, anh muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao nếu rời Milan, và người đại diện của anh tin rằng Real Madrid sẽ là một điểm đến tiềm năng tiếp theo.

Bayern Munich sẵn sàng bán Lucas Hernandez

Theo Le 10 Sport, Bayern Munich không ngần ngại bán Lucas Hernandez cho Paris Saint-Germain ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. 80 triệu euro là con số Bayern muốn có được trong thương vụ này.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 23/6

VIDEO: Đẳng cấp của Kevin De Bruyne

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Richarlison Coutinho Barca Real Madrid
Xem thêm