Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/10: Ronaldo rời Juve với giá 50 triệu euro?

Thứ ba, 27/10/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể rời Juve với giá 50 triệu euro, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland hay Man City muốn sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 27/10.

Ronaldo rời Juve với giá 50 triệu euro?

Theo tờ Tuttosport của Italy, Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus vào cuối mùa bóng năm nay. Lý do khiến Juventus muốn bán siêu sao người Bồ Đào Nha bởi anh chiếm một phần quá lớn trong quỹ lương của đội bóng, đồng thời Juve cũng đang chịu tổn thất nặng nề vì Covid-19.

Ronaldo
Ronaldo sẽ rời Juve với giá 50 triệu euro? (Ảnh: Getty)

Nguồn tin từ Don Balon của Tây Ban Nha cũng cho rằng Ronaldo muốn rời Juventus vì thành tích kém ấn tượng của đội bóng. Điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là PSG, đội bóng được cho là sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng cùng khoản lương khổng lồ để chiều lòng Ronaldo.

Tiết lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland

Mới đây, nhà báo thể thao uy tín Fabrizio Romano vừa tiết lộ về điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland với CLB Dortmund. Cụ thể, điều khoản giải phóng sẽ có hiệu lực từ tháng 6 năm 2022 với số tiền 75 triệu euro.

Cũng theo Fabrizio Romano, Dortmund sẽ quyết tâm giữ chân ngôi sao người Na Uy ít nhất là tới thời điểm điều khoản trên được phép kích hoạt. Điều đó có nghĩa sẽ rất khó cho đội bóng nào muốn chiêu mộ Haaland với giá dưới 75 triệu euro.

Hiện tại, MU, Barca và Real Madrid là những đội bóng đang để mắt tới cỗ máy săn bàn 20 tuổi.

Man City sẵn sàng chiêu mộ sao Real Madrid

Theo Todofichajes, Manchester City đang cân nhắc mua tiền vệ Isco của Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Tây Ban Nha vào danh sách thanh lý trong tháng Giêng, sau khi anh chỉ trích công khai huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane.

Isco
Man City muốn chiêu mộ Isco. Ảnh: Getty

Pep Guardiola từ lâu đã hâm mộ tài năng của Isco, và Man City có thể bỏ ra khoảng 40 triệu euro để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Etihad.

Pique có quyền tự do rời Barca

Gerard Pique đã chèn một điều khoản vào hợp đồng với Barcelona, cho phép anh có quyền ra đi bất cứ khi nào muốn - nhưng sẽ không thể gia nhập đội bóng đang thi đấu ở châu Âu.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hợp đồng mới của trung vệ kỳ cựu này cho phép anh gia nhập một câu lạc bộ MLS hoặc giải nghệ trước thời điểm tháng 6/2024.

Chuyển nhượng MU 27/10: Man City gieo sầu cho United?

Chuyển nhượng 27/10: MU đấu Barca vì 'cỗ máy săn bàn'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Juventus MU Haaland PSG
Xem thêm