Quảng cáo

Gareth Bale gửi thông điệp đanh thép đến HLV Zidane

Thứ tư, 24/07/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Đứng trước tương lai bất ổn tại sân Bernabeu, Gareth Bale vẫn ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal và tỏa sáng với 1 bàn thắng.

VIDEO: Bàn thắng của Bale trong trận đấu với Arsenal

Real Madrid vừa có chiến thắng đầu tiên tại ICC 2019, sau màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trước Arsenal. Sớm mất người trong hiệp 1, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp muôn vàn khó khăn và để đối thủ nước Anh dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên với những sự thay đổi hợp lý trong hiệp 2, Real Madrid đã có 2 bàn gỡ và sau đó đánh bại đối thủ trên chấm phạt đền. Điều đáng nói, Gareth Bale là một trong những sự thay thế của HLV Zidane, và chính anh là người đã tỏa sáng.

Vào sân ở phút 46, Bale chỉ mất không tới 10 phút để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, tạo tiền đề để Asensio ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau đó ít phút. Ngay sau khi lập công, Gareth Bale không ăn mừng bằng cách giơ hai tay tạo thành hình trái tim như thường lệ. Thay vào đó, siêu sao 30 tuổi thực hiện một cú nhìn thách thức về băng ghế huấn luyện của Real, như để nhắc nhở những phẩm chất của anh ấy với người muốn tống khứ anh khỏi CLB, nơi Bale đã chơi từ năm 2013.

Bale, Zidane, Real Madrid, Real, Gareth Bale, Bale gửi thông điệp đến Zidane, Real vs Arsenal, Bale ghi bàn, ICC 2019

6 năm tại Real Madrid, Gareth Bale thực sự đã trở thành một phần của đội bóng Hoàng gia. Người ta thậm chí còn đưa ra các con số khẳng định ngôi sao người xứ Wales còn vĩ đại hơn cả những Beckham hay chính Zidane trong vai trò cầu thủ. Sau 231 trận đấu cho đội chủ sân Bernabeu, Bale ghi tới 102 bàn thắng và giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 2 bàn thắng vô cùng quan trọng tại các trận chung kết Champions League.

Mặc dù vậy, viễn cảnh Bale phải ra đi ngay trong mùa hè năm nay nhiều khả năng sẽ xảy ra. Đích thân HLV Zidane đã khẳng định muốn bán Bale càng sớm càng tốt, trong khi nhiều đội bóng Trung Quốc sẵn sàng biến ngôi sao người xứ Wales thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

>>> Bị tố là "nỗi ô nhục của Real", HLV Zidane đáp trả cực gắt

>>> Hơn hẳn Zidane, Beckham, tại sao Bale phải 'chạy' sang Trung Quốc?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale Zidane Real Madrid Real Gareth Bale Bale gửi thông điệp đến Zidane Real vs Arsenal Bale ghi bàn ICC 2019
Xem thêm