Quảng cáo

HLV chính thức lên tiếng, Messi đặt bút ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'?

Thứ sáu, 18/06/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman vẫn tin Messi sẽ ở lại Barca, dù cho hợp đồng giữa đội chủ sân Nou Camp và siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn sau chưa đầy 2 tuần.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đã mở cửa, đồng nghĩa với việc các đội bóng đều đã ráo riết tìm kiếm những mục tiêu mới để nâng cấp chất lượng đội hình. Nhưng với Barcelona, mục tiêu số một của đội bóng vẫn sẽ là giữ chân thành công siêu sao Lionel Messi.

Dù vậy, đội bóng xứ Catalan dường như vẫn đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục Messi ký vào bản hợp đồng mới, trong hoàn cảnh anh đang cùng ĐT Argentina chinh chiến tại Copa America, còn hợp đồng của El Pulga và Barca sẽ chính thức hết hạn sau đây chưa đầy hai tuần.

Messi
Messi sắp hết hạn hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Mới đây, HLV Ronald Koeman một lần nữa phát biểu về tương lai của Messi. Chia sẻ với Sport, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Messi phải kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona, ​​vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm công bố được một bản hợp đồng chính thức."

Với những phát biểu của mình, có thể thấy HLV Koeman đang cực kỳ tự tin vào việc Barca sẽ giữ chân thành công chủ nhân 6 Quả bóng vàng, thậm chí là giữ anh ở lại đến hết sự nghiệp. Trước đó, chủ tịch Joan Laporta cũng đã có những phát biểu nhằm trấn an người hâm mộ Barca.

"Vẫn chưa có những sự tiến triển rõ ràng. Nhưng không sao đâu, tôi tin rằng đôi giày của Leo sẽ ở lại sân Camp Nou. 

Tôi không thể suy nghĩ về một lời từ chối từ Messi, anh ấy muốn ở lại. Chúng tôi đang làm những gì có thể".

Ông lớn ký hợp đồng với Son Heung-min?

Rời Real, Ramos chốt khả năng tới Barca

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng messi barca koeman
Xem thêm