Quảng cáo

Hụt mất Conte, MU lựa chọn HLV mới khiến tất cả 'ngã ngửa'?

Thứ tư, 03/11/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Antonio Conte nhận lời dẫn dắt Tottenham, Manchester United buộc phải tìm đến một cái tên khác trong trường hợp sa thải Solskjaer.

Trận đấu giữa Tottenham và Man United vừa qua ở vòng 10 Ngoại hạng Anh có thể đã làm thay đổi nhiều đến kế hoạch tương lai của chính hai đội bóng này. MU đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 và HLV Nuno Santo đã mất việc gần như ngay sau đó. Không loại trừ khả năng nếu nếu kết quả ngược lại xảy ra, chính Solskjaer mới là người đã bị sa thải.

Việc Tottenham sa thải Nuno Santo cũng dẫn đến việc Conte nhanh chóng trở lại nước Anh và nắm quyền ở Tottenham. Điều này khiến Man United mất đi huấn luyện viên mà họ đã theo đuổi trong suốt thời gian qua, theo những gì báo chính Anh đồn đoán.

Solskjaer
Solskjaer vẫn chưa an toàn ở Old Trafford. Ảnh: Getty

Chiến thắng 3-0 trước Tottenham, và mới nhất là trận hòa 2-2 trên sân của Atalanta khiến Solskjaer tạm thời an toàn ở Old Trafford. Nhưng với những trận đấu rất khó khăn trước mắt, chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn có khả năng bị sa thải nếu Quỷ đỏ không có những sự thay đổi tích cực.

Trong hoàn cảnh đã hụt mất Conte, Quỷ đỏ vẫn sẽ có những sự lựa chọn khác để thay thế Solskjaer nếu huấn luyện viên 48 tuổi bị sa thải. Theo The Sun, Erik Ten Hag là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, cùng với hai cái tên danh tiếng còn lại là Zinedine Zidane và Brendan Rodgers.

Trước khi lọt tầm ngắm của Man United, HLV Erik Ten Hag cũng từng được liên kết với chiếc ghế nóng ở sân Nou Camp sau sự ra đi của Ronald Koeman. Những thành công cùng Ajax Amsterdam khiến huấn luyện viên người Hà Lan đang đứng trước cơ hội được đến làm việc ở một đội bóng lớn của châu Âu trong tương lai gần.

Messi chính thức bị PSG gạch tên khỏi đội hình đối đầu Leipzig

Solskjaer nhận cảnh báo quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Conte Tottenham Solskjaer Ten Hag
Xem thêm