Quảng cáo

MU chính thức công bố cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

Thứ bảy, 04/09/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua Bruno Fernandes và Paul Pogba, ngôi sao trẻ đang thi đấu rất thăng hoa xứng đáng đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Manchester United.

Manchester United đã có khởi đầu tương đối ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Solskjaer giành được 7 điểm và tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Góp công lớn vào thành tích ấn tượng này của Quỷ đỏ phải kể đến các ngôi sao trên hàng công, trong đó, ba cầu thủ Bruno Fernandes, Paul Pogba và Mason Greenwood được đánh giá cao và lọt vào danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Quỷ đỏ.

Greenwood
Greenwood là cầu thủ hay nhất tháng 8 của MU. Ảnh: Internet

Mới đây, trang chủ của MU đã chính thức công bố chủ nhân của giải thưởng này. Theo đó, Greenwood đã vượt qua hai người đàn anh để xứng đáng với giải thưởng. 3 trận đấu trong tháng 8, Greenwood nổ súng cả 3 trận và trực tiếp mang về 4 điểm cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Phong độ cao của Greenwood ở vị trí tiền đạo cắm có thể khiến HLV Solskjaer đối mặt với một cơn đau đầu dễ chịu, khi Ronaldo đã cập bến Old Trafford và sẵn sàng thi đấu ngay ở vòng đấu tiếp theo.

Nếu Ronaldo thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, Greenwood có thể sẽ thi đấu dạt phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer. Sao trẻ người Anh đang thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc trong hai mùa giải gần đây và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Lukaku gây phẫn nộ khi gọi MU bằng 'cụm từ khó chấp nhận'

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ với toàn đội MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Greenwood
Xem thêm