Quảng cáo

MU chốt giá khó tin để bán Lingard cho đối tác

Thứ hai, 13/09/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc vừa tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ Jesse Lingard nhiều khả năng cũng sẽ sớm phải rời Manchester United trong thời gian tới.

Jesse Lingard vừa có bàn thắng đầu tiên trong mùa bóng mới. Được tung vào sân ở nửa cuối hiệp hai trận gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền vệ số 14 không mất nhiều thời gian để ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Luôn để lại dấu ấn dù không thường xuyên được trao cơ hội, tưởng như Lingard sẽ được giữ lại để làm phương án dự phòng tại MU, nhưng dường như ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn kế hoạch chiêu tay anh.

Lingard
Lingard vừa ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho MU. Ảnh: Getty

Cụ thể, theo TEAMtalk, MU có thể sẽ hạ giá bán Lingard ngay trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo. Số tiền mà Quỷ đỏ muốn nhận trong thương vụ này chỉ là 12 triệu bảng, thấp hơn cả số tiền mà West Ham từng đặt mua anh trong mùa hè vừa qua.

Nguyên nhân khiến MU muốn bán Lingard bởi trong đội hình của Quỷ đỏ đã sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công. Thêm vào đó, hợp đồng của Lingard không còn nhiều thời gian và MU không muốn mất trắng anh mà không nhận được phí chuyển nhượng.

Mùa hè vừa qua, West Ham từng rất muốn chiêu mộ Lingard nhưng HLV Solskjaer không đồng ý bán. Tuy nhiên khi Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford vào những ngày cuối của TTCN, hàng công của MU mới trở nên chật chội và không còn nhiều cơ hội cho tuyển thủ Anh.

Cầu thủ nhiều danh hiệu nhất thế giới chính thức thất nghiệp

Man City sẵn sàng chi tiền tấn để khiến Man United ôm hận

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU chuyển nhượng MU bán Lingard
Xem thêm