Nhà vô địch ONE Championship suýt khóc khi xem Avengers: Endgame

Thứ hai, 30/03/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài niềm đam mê lớn nhất là võ thuật, đương kim vô địch hạng nhẹ của ONE Championship 2019 - Christian Lee còn đặc biệt yêu thích truyện tranh siêu anh hùng cũng như các bộ phim chuyển thể của chúng.

Christian “The Warrior” Lee là một võ sĩ trẻ vô cùng tài năng người Singapore và hiện đang sinh sống tại Hawaii. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật, tay đấm “con nhà nòi” sớm gặt hái thành công hơn nhiều đồng nghiệp khi giành được đai vô địch hạng nhẹ của ONE Championship năm 2019 khi chỉ mới 20 tuổi.

Tuy là thần tượng của rất nhiều người, chàng trai 21 tuổi lại là fan cuồng nhiệt của rất nhiều nhân vật, đặc biệt là các siêu anh hùng trong truyện tranh. Kể từ 2000, nhiều bộ truyện của Marvel hay DC Universe đã được chuyển thể thành phim và khuấy đảo bất kỳ phòng vé nào. Là một fan trung thành, dĩ nhiên Christian không thể bỏ qua chúng. Và dưới đây là những bộ phim anh yêu thích nhất.

1. The Avengers: Endgame (2019)

The Avengers: Endgame là bom tấn thứ tư trong series The Avengers, tập hợp gần như toàn bộ nhân vật của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe – MCU) lại với nhau.

endgame

Christian nhận xét đây là một bộ phim tuyệt vời, kết hợp các câu chuyện nhỏ thành một bộ phim lớn vô cùng đáng xem. Không những vậy, võ sĩ trẻ còn cho biết bộ phim đã đem lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, sự ra đi của Người Sắt Tony Stark khiến nhà vô địch 21 tuổi nghẹn ngào. Anh thừa nhận: “Thiếu chút nữa là tôi khóc rồi”.

2. Iron Man (2008)

Nắm giữ vị trí số hai trong list phim yêu thích của Christ là Người sắt bản 2008. Anh cho biết mình đặc biệt thích cốt truyện của bộ phim và diễn xuất của tài tử Downey Jr cùng với Jeff Bridges.

Iron Man

Võ sĩ người Singapore hào hứng: “Diễn xuất tuyệt vời của Downey Jr đã làm nên cả bộ phim. Chú ấy thật sự rất đỉnh”.

3. X-Men (2000)

Series X-Men đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua với những phần mới đẹp mắt hơn, được đầu tư công nghệ cao hơn hay dàn cast có nhiều đổi mới. Tuy vậy, nhà vô địch ONE Championship vẫn chỉ trung thành với ba phần đầu tiên.

Xmen

Một trong những điều khiến anh mê mệt X-Men đó là kỷ niệm thời thơ ấu. Như rất nhiều đứa trẻ theo dõi Dị nhân, võ sĩ người Singapore ngày bé cũng mơ ước được sinh ra với sức mạnh siêu nhiên và được mời tới trường Xavier để phát triển năng lực và chống lại cái ác. Anh ngại ngùng tâm sự: “Lý do lớn khiến tôi thích bộ phim là vì ý tưởng sinh ra đã có siêu năng lực. Tôi nghĩ bất kỳ đứa trẻ nào cũng ao ước điều đó”.

Ngoài ra anh cũng đặc biệt yêu thích nhân vật phản diện của ba tập này – Magneto và cho rằng ông ta là “kẻ phản diện mạnh nhất trong toàn Marvel”.

4. Thor: Ragnarok (2017)

Mang màu sắc tươi sáng, hài hước hơn so với những bộ phim về Thần Sấm trước đó, Ragnarok đã khiến tay đấm 21 tuổi dễ dàng bị chinh phục. Anh nhận xét: “Những pha hành động tuyệt vời, cảnh chiến đấu cũng rất hoành tráng. Họ thêm vào một loạt các nhân vật khác vào bộ phim, Hulk chẳng hạn. Chính điều đó đã làm cho Ragnarok nổi bật hơn hẳn những phần Thor trước đây”.

Thor

Ngoài ra, Loki – nhân vật phản diện khét tiếng lươn lẹo của MCU cùng sự phức tạp trong tâm lí nhân vật này cũng là điều khiến võ sĩ người Singapore đổ gục. Nhà vô địch thế giới hạng nhẹ của ONE tỏ vẻ yêu thích: “Loki thú vị ở chỗ, tuy là kẻ xấu nhưng đôi khi anh ta cũng muốn làm người tốt. Anh ta luôn đứng ở ranh giới và điều đó khiến anh ta rất khó đoán”.

5. Black Panther (2018)

Báo Đen (2018) chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách phim yêu thích của nhà vô địch hạng nhẹ của ONE bởi những pha võ thuật đẹp mắt.

Black Panther

“Black Panther là một trong những bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng nhất ở Hawaii. Nó khác biệt so tất cả bộ phim còn lại. Họ mang văn hóa châu Phi, mang những cảnh chiến đấu đậm chất võ thuật tổng hợp vào bộ phim… Phần võ thuật trong phim thực sự rất ấn tượng… Chắc hẳn họ đã phải tập luyện rất chăm chỉ để có thể thể hiện chúng một cách chân thực như vậy”, Christian hào hứng nhận xét.

Ngoài ra, sự đa dạng về yếu tố văn hóa và vị anh hùng da màu khác biệt hoàn toàn so với những người còn lại cũng là điều chiếm được tình cảm của vị võ sĩ gốc Á này. Anh cho biết: “Tôi rất thích xem các sắc tộc khác nhau cùng xuất hiện trên một màn ảnh rộng. Tôi nghĩ đây là điều vô cùng đúng đắn. Bất kỳ nơi đâu cũng có những nhân tài, bất chấp màu da của họ”.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ONE Championship Christian Lee phim marvel avengers
Xem thêm