Quảng cáo

Ronaldinho chỉ đích danh bến đỗ lâu dài của Mbappe, không phải Real Madrid

Thứ ba, 28/12/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những liên hệ với Real Madrid, huyền thoại Ronaldinho không tin rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập đội bóng Tây Ban Nha trong tương lai.

Kylian Mbappe đã trải qua bốn năm chơi bóng tại PSG, nhưng hợp đồng của anh với đội bóng Pháp chỉ còn sáu tháng nữa sẽ đáo hạn, và các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới vẫn chưa mang đến dấu hiệu khả quan.

Real Madrid đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè năm ngoái và được cho là sẽ trở lại để có chữ ký của anh vào năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng Ronaldinho lại tin rằng Mbappe sẽ ở lại Parc des Princes, thậm chí là gắn bó lâu dài với đội bóng nước Pháp.

Mbappe
Ronaldinho tin rằng Mbappe sẽ ở lại PSG. Ảnh: Getty

Huyền thoại người Brazil, người từng chơi cho PSG từ năm 2001 đến 2003 trước khi trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Barcelona, mới đây ​​đã nói với kênh YouTube chính thức của câu lạc bộ nước Pháp: "Tất cả các cầu thủ trên thế giới đều muốn chơi ở Paris Saint -Germain, những người giỏi nhất thế giới đang ở PSG, vì vậy họ là câu lạc bộ tốt nhất thế giới.

Vì vậy, tôi nhìn thấy viễn cảnh Mbappe sẽ ở đây trong một thời gian dài."

Ronaldinho nói thêm về cơ hội giành chức vô địch Champions League của PSG với sự đóng góp của Mbappe: “Hiện tại, Paris Saint-Germain là một chuẩn mực của thế giới. Điều đó thật tuyệt vời cho sự nghiệp của anh ấy, anh ấy còn quá trẻ và đã đạt được rất nhiều thứ.

Tôi nghĩ Champions League là thứ mà Mbappe đang thiếu. Và sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy giành được nó cùng Paris Saint-Germain.

Mọi người đều nhìn thấy viễn cảnh rằng họ có cơ hội lớn để vô địch Champions League, vì nhóm cầu thủ xuất chúng mà PSG đang có."

Trở thành bom 'xịt' tại Chelsea, người đại diện Lukaku tiết lộ 'bến đỗ hoàn hảo'

Chậm trễ trên bàn đàm phán, Real có nguy cơ bị ‘nẫng tay trên’ mục tiêu số 1

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real Madrid Ronaldinho chuyển nhượng
Xem thêm