Quảng cáo

Chậm trễ trên bàn đàm phán, Real có nguy cơ bị ‘nẫng tay trên’ mục tiêu số 1

Thứ ba, 28/12/2021 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG sau đây gần nửa năm nữa và vấn đề tương lai của anh chưa bao giờ hết nóng với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Nhưng bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch World Cup 2018 hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Những thông tin về việc Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid hiện đã là một điều không còn quá xa lạ với người hâm mộ giới túc cầu ở thời điểm hiện tại. Với việc hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn với PSG vào tháng 6 tới, viễn cảnh về việc sao trẻ này chuyển đến Bernabeu chơi bóng từ mùa giải tới càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Nhưng tất cả dường như mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Theo thông tin mới được AS đưa, mọi thứ tiến triển rất thuận lợi cho đến trước khi buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 của Champions League mùa này được diễn ra giữa tháng 12 vừa qua. Theo đó, với việc những lá thăm đưa PSG đối đầu với Real Madrid ngay ở vòng 16 đội, Mbappe sau đó được biết sẽ chưa vội quyết định câu chuyện tương lai của mình. Vì thế, Real sẽ khó lòng có thể tiếp xúc hay là đàm phán trực tiếp với tiền đạo trẻ này ngay trong tháng 1 tới như đúng với mong muốn trước đó từ phía chủ tịch Florentino Perez.

Mbappe vẫn là mục tiêu săn đón số 1 của Real Madrid. Nguồn: Internet

Sự chậm trễ này của Real có thể sẽ mở ra cơ hội cho các đội bóng khác, dù cho hiện họ cũng không dễ để có thể tiếp cận được với Mbappe. Chính việc chưa thể sớm đàm phán hợp đồng và các thỏa thuận cá nhân liên quan khác với Real Madrid có thể tác động ít nhiều đến suy nghĩ của tiền đạo hiện đang chơi cho PSG. Và theo các đầu báo của Anh những ngày gần đây, Liverpool đang nổi lên như là một ứng cử viên tiềm năng để nhận được cái gật đầu từ phía của Mbappe.

Real đối đầu với PSG ở Champions League đang vô tình khiến cho đội bóng Hoàng Gia không thể vào cuộc sớm trong thương vụ này. Cộng thêm việc dù vẫn đang hạnh phúc ở Paris nhưng chân sút sinh năm 1998 lại không hề có kế hoạch gia hạn hợp đồng tiếp với đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử. Đó được cho là thời cơ dành cho Liverpool, về cơ hội có một không hai này.

Nhưng họ sẽ vấp phải sự canh tranh từ Liverpool. Nguồn: Internet

Liverpool đang gặp khó trong viêc gia hạn với Salah với vấn đề chính là về mức lương chưa đủ làm hài lòng ngôi sao người Ai Cập. Và đó cũng đồng thời là khúc mắc nếu họ thật sự muốn chiêu mộ Mbappe.

The Kop có thể có được ngôi sao người Pháp mà không mất một khoản phí nào nhưng lương của anh cùng mức phí dành cho người đại diện sẽ là một cản trở lớn để một thỏa thuận có thể xảy ra. Nhưng xác suất thành công cũng là không ít, và ban lãnh đạo của đội bóng nước Anh sẽ khó có thể từ chối nếu như cơ hội đến, để sở hữu trong tay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Real dĩ nhiên vẫn là người nắm đằng chuôi trong thương vụ này nhưng thời gian cứ trôi đi, và chúng ta chưa thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới.

Khoảnh khắc Mbappe vượt qua Ronaldo, Messi đoạt Quả bóng vàng Dubai 2021

Vượt mặt Messi và Ronaldo, siêu sao chính thức đoạt Quả bóng vàng Dubai 2021

Chiêm ngưỡng 5 tuyệt tác của Mbappe trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid PSG Kylian Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm