Quảng cáo

Vượt Ronaldo và Messi, Mbappe tuyên bố muốn viết nên lịch sử bóng đá

Thứ ba, 28/12/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu tại lễ trao giải Globe Soccer Award 2021, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã có những tuyên bố sẽ “làm nên lịch sử bóng đá”.

Vào đêm ngày hôm qua (27/12, giờ Việt Nam), Lễ trao giải Globe Soccer Award 2021 đã được tổ chức tại Dubai với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng túc cầu. Ở hạng mục nhận được nhiều sự chú ý nhất "Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm" hay "Quả bóng vàng Dubai", tiền đạo thuộc biên chế PSG - Kylian Mbappe đã xuất sắc đánh bại những người đàn anh như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Robert Lewandowski để giành giải thưởng năm nay. 

Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Pháp được vinh danh tại Dubai Globe Soccer Award, trước đó, kỷ lục giành Quả bóng vàng Dubai thuộc về Cristiano Ronaldo với 6 lần được xướng tên. Phát biểu sau khi nhận giải thưởng danh giá, ngôi sao người Pháp bày tỏ mong muốn làm nên lịch sử bóng đá thế giới.

mbappe-vuot-ronaldo-messi-gianh-qua-bong-vang-dubai-2021_62807
Mbappe vượt qua Ronaldo và Messi để giành Quả bóng vàng Dubai 2021 (Ảnh: Internet)

Theo đó, Mbappe cho hay: “Tôi muốn làm nên lịch sử bóng đá. Tôi muốn giành chiến thắng và chiến thắng nhiều hơn nữa. Nếu bạn nhìn vào thế giới bóng đá hiện tại, có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và nếu ngủ quên trong chiến thắng thì ai đó có thể vươn lên trước bạn”.

“Tôi là một người may mắn khi được chơi cho một đội bóng tuyệt vời ở cấp độ câu lạc bộ và cả cấp độ đội tuyển quốc gia, tuy nhiên tôi không đắm chìm trong quá khứ. Tôi không nghĩ về những gì mình đã giành được, mục tiêu của tôi là tiếp tục giành chiến thắng trong tương lai”.

Tương lai của tiền đạo người Pháp hiện cũng đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Hiện tại, Kylian Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn giữ chân siêu sao của mình và đang nỗ lực đàm phán với hy vọng sớm hoàn tất một bản giao kèo mới, tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 lại đang muốn hướng đến một bến đỗ mới.

Vượt mặt Messi và Ronaldo, siêu sao chính thức đoạt Quả bóng vàng Dubai 2021

Ronaldo lại hóa thân thành 'võ sĩ', may mắn thoát thẻ đỏ

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Ronaldo Messi
Xem thêm