Quảng cáo

Thầy cũ chính thức liên lạc, Ronaldo 'hy sinh' để đến bễn đỗ không ngờ?

Thứ bảy, 29/05/2021 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Italy khẳng định HLV Jose Mourinho đã gọi điện cho Cristiano Ronaldo để thuyết phục siêu sao này gia nhập AS Roma trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo được cho là đã quyết định rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, tờ Mediaset của Ý bất ngờ cho biết HLV Jose Mourinho đang có ý định chiêu mộ chủ nhân 5 Quả bóng vàng về AS Roma.

Nguồn tin từ Ý cho hay, đích thân Jose Mourinho đã gọi điện cho Ronaldo để thuyết phục siêu sao này đến tái ngộ với ông. Theo Football Italia, gia nhập Roma cũng là một giải pháp tốt để Ronaldo hạn chế số tiền thuế phải nộp hàng năm.

Ronaldo
Mourinho muốn đưa Ronaldo về AS Roma. Ảnh: Getty

Tất nhiên, nếu quyết định đến Roma, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải giảm lương bởi đội bóng thủ đô không

thể có tiềm lực tài chính mạnh như Juventus. Đồng thời, điều quan trọng là nếu tái ngộ với Mourinho, Ronaldo sẽ không được dự Champions League mùa tới mà phải tranh tài ở sân chơi UEFA Conference League.

Sẽ là không dễ để Ronaldo chấp nhận chuyển đến Roma, dù cho anh từng có quãng thời gian 3 năm làm việc cùng Mourinho tại Real Madrid. Hiện tại, MU và PSG vẫn là hai ưu tiên hàng đầu của siêu sao 36 tuổi bởi đây là hai CLB có thể cung cấp cho CR7 khoản lương hậu hĩnh và quan trọng là cung cấp cho anh cơ hội tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở sân chơi Champions League.

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên

Siêu cò ra mặt, đã rõ đội bóng mới của Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Mourinho Roma Juventus tin chuyển nhượng
Xem thêm