Quảng cáo

Siêu cò ra mặt, đã rõ đội bóng mới của Ronaldo

Thứ sáu, 28/05/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Juventus chuẩn bị bổ nhiệm Massimiliano Allegri thay thế Andrea Pirlo. Sự kiện này rất có thể sẽ khiến Lão bà không thể giữ chân Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhật báo thể thao hàng đầu nước Ý La Gazzetta dello Sport cho biết, sự trở lại của Max Allegri khiến tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành một dấu hỏi lớn.

Vào năm 2019, chiến lược gia 53 tuổi từng thúc giục chủ tịch Andrea Agnelli của Bianconeri cải tổ đội hình. Cái tên được Allegri chỉ định phải ra đi không ai khác đó chính là Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin khi ấy đã chọn Ronaldo và chia tay Allegri. Giờ đây, tình thế đã rất khác sau 2 năm và điều này khiến nhiều người tin rằng mối lương duyên giữa CR7 và gã khổng lồ Serie A đã đi đến hồi kết.

cr7-2
Allegri từ lâu đã không ư gì Ronaldo. Ảnh: Getty

Ngay sau khi biết tin Allegri tái xuất, phía tiền đạo 36 tuổi cũng đã có sự chuẩn bị. Theo đó, "siêu cò" Jorge Mendes đã bắt đầu liên hệ với PSG để thảo luận về một bản hợp đồng dành cho thân chủ của mình, ngay

trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Nhiều lần trong quá khứ, đội bóng thủ đô nước Pháp đã bày tỏ sự quan tâm tới thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhà đương kim á quân Ligue 1 sẵn sàng sử dụng tiền đạo Mauro Icardi, người đã gây nhiều thất vọng trong mùa giải vừa qua, để trao đổi với đối tác đến từ nước Ý.

Cách đây ít tuần, siêu sao Neymar cũng khiến giới mộ điệu phải đoán già đoán non khi tiết lộ anh muốn được chơi bóng cùng Ronaldo.

"Cầu thủ nào tôi muốn chơi cạnh ư? Tôi sẽ chọn Cristiano Ronaldo. Tôi đã sát cánh cùng những cầu thủ tuyệt vời như Messi và Mbappe. Nhưng vẫn chưa có cơ hội làm điều đó với Ronaldo", chân sút người Brazil chia sẻ.

Sếp lớn ra tay, Messi ấn định thời điểm ký siêu hợp đồng

Ronaldo chính thức chia tay đồng đội, quyết định về lại đội bóng cũ?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo rời Juve chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Ronaldo Mu
Xem thêm