Quảng cáo

Xác nhận: Nhờ Ronaldo, MU đạt thỏa thuận với hai siêu sao

Thứ ba, 14/09/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Hiệu ứng tích cực từ Cristiano Ronaldo đang giúp Manchester United liên tiếp nhận về những tin vui cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Manchester United đang trải qua chuỗi ngày thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Với sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ vừa thắng tưng bừng Newcastle để chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, đồng thời đang tràn đầy khí thế trước trận ra quân tại Champions League.

Sự tích cực mà Ronaldo mang lại cũng giúp cho đội bóng thành Manchester có được những bản hợp đồng quan trọng. Theo The Athletic, cầu thủ tưởng chừng như không còn tương lai tại Old Trafford, Paul Pogba bất ngờ thay đổi thái độ khi muốn ký hợp đồng mới để gắn bó với MU. Nếu có được thỏa thuận mới với Pogba, đây không khác gì một thương vụ chuyển nhượng bom tấn với Quỷ đỏ.

Ronaldo
Ronaldo mang lại hiệu ứng tích cực cho Manchester United. Ảnh: Getty

Tuy nhiên đó chưa phải tất cả những tin vui mà MU nhận được. Mới đây theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, không chỉ Pogba mà cả Bruno Fernandes cũng rất muốn sớm cam kết tương lai tại sân Old Trafford.

"Cuộc đàm phán giữa Man Utd và Fernandes đã diễn ra từ tháng 7. Tình hình khá tích cực. Bruno muốn ở lại, Man Utd muốn ký hợp đồng. Giao kèo mới của Fernandes cũng được ưu tiên đính kèm với tương lai Pogba", - Romano viết trên trang cá nhân.

Nếu như giữ chân thành công cả Pogba và Bruno Fernandes, MU sẽ giữ được lực lượng ấn tượng để sẵn sàng cuộc đua đến các danh hiệu trong mùa giải năm nay. 

23h45 tối 14/9, Ronaldo và đồng đội cũng sẽ bắt đầu hành trình ở Champions League mùa giải mới. Đối thủ đầu tiên mà MU đụng độ là Young Boys.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: MU đá sớm

MU có Ronaldo cũng không sánh được với Man City, Chelsea và Liverpool?

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Pogba Bruno Fernandes MU ký hợp đồng Pogba
Xem thêm