Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trận Siêu kinh điển công bố ngày giờ thi đấu

Thứ năm, 14/11/2019 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán và trì hoãn, ngày giờ cụ thể của trận siêu kinh điển El-clasico đã chính thức chốt ngày giờ thi đấu.

Như đã biết, trận Siêu kinh điển lượt đi giữa Barcelona và Real Madrid đã bị hoãn lại vì lí do chính trị bất ổn tại Catalan. Rất nhiều phương án được đưa ra nhưng chưa tìm được tiếng nói chung giữa 2 CLB và BTC. Tuy nhiên mới đây, ngày giờ diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất tại La Liga đã được công bố.

Theo LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), trận Siêu kinh điển lượt đi giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 18/12, giờ Tây Ban Nha. (2h00 rạng sáng 19/12 theo giờ Việt Nam).

Siêu kinh điển, SKĐ, el clasico, Barcelona vs Real Madrid, Siêu kinh điển đá ngày nào, ngày giờ đá siêu kinh điển

Cuối tháng 10, trước thời điểm diễn ra trận Siêu kinh điển, tình hình tại Catalan đang có căng thẳng leo thang. Hàng loạt các cuộc biểu tình đã diễn ra trên đường phố Barcelona, nhằm kêu gọi ủng hộ 9 nhà lãnh đạo của phong trào ly khai tại xứ Catalan. Việc tòa án tối cao Tây Ban Nha  vừa kết án tù 9 nhân vật này đã làm nổ ra làn sóng biểu tình, phẫn nộ cực lớn.

LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã đưa ra phương án chuyển sang thi đấu tại Bernabeu, sân nhà của Real Madrid, nhưng không nhận được sự đồng thuận của Barcelona. RFEF cũng gợi ý thêm 2 ngày khác là mùng 4 hoặc 7/12 tuy nhiên đều chỉ nhận được những cái lắc đầu từ phía 2 CLB.

Thời điểm hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu BXH La Liga, với 25 điểm sau 12 trận. Real Madrid xếp sau dù có cùng số điểm 25. Nếu 2 đội cứ tiếp tục duy trì phong độ ổn định từ thời điểm này đến tháng 12, trận SKĐ sẽ càng thêm hấp dẫn, đồng thời có tính chất quyết định đặc biệt đến ngôi đầu bảng.

[Link gốc]

>> Siêu kinh điển chính thức hoãn, không hẹn ngày trở lại

>> Quốc gia 'hạnh phúc nhất thế giới' đón nhận 1 trận cầu tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Siêu kinh điển SKĐ el clasico Barcelona vs Real Madrid Siêu kinh điển đá ngày nào ngày giờ đá siêu kinh điển
Xem thêm