Quảng cáo

Griezmann đứng trước nguy cơ mất tiền nếu chuyển đến Barca

Thứ năm, 16/05/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann đã chính thức rời Atletico Madrid và người ta đồn đoán bến đỗ của anh không đâu khác ngoài Barca. Đến Barca là mơ ước của phần lớn cầu thủ, nhưng với Griezmann, anh sẽ phải chịu thiệt nếu muốn hoàn thành ước mơ của mình.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Griezmann

Antoine Griezmann đã đưa ra thông báo chính thức rời Atlentico vào mùa hè này, điểm đến của anh hiện chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều người đồn đoán, chân sút người Pháp 99% sẽ về đầu quân cho đội bóng chủ sân Nou Camp - Barcelona.

Griezmann đã có 5 năm thi đấu khá thành công tại Atletico Madrid, tuy nhiên không ít lần anh bày tỏ mong muốn được chơi cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới là Barcelona. Nếu chuyển đến Barca, đây sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1992, anh sẽ đến gần hơn với các danh hiệu và được thi đấu trong một tập thể đẳng cấp. Tuy nhiên, có một vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của Griezmann mà anh phải sớm xác định nếu muốn khoác lên mình tấm áo sọc đỏ xanh. Đó là vấn đề về lương bổng.

chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng Barca, Griezmann, chuyển nhượng Barcelona

Theo thông tin rò rỉ từ L'Equipe, Griezmann sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca trong thời gian tới, nhưng CLB xứ Catalan chỉ có thể đáp ứng được cho anh mức lương 17 triệu euro/năm, ít hơn với mức lương Griezmann nhận ở Atletico Madrid 4 triệu euro. Đó là mức đãi ngộ kỉ lục mà Atletico đã phải phá vỡ cấu trúc lương của họ để giữ chân tiền đạo người Pháp hè năm ngoái. Nhưng mọi chuyện đã không thể ổn thỏa vào năm nay.

Dù túi tiền có thể bị vơi đi một chút, nhưng có lẽ đó không làm Griezmann bận tâm nhiều bởi những gì anh nhận được ở một CLB như Barcelona nhiều hơn tiền bạc. Về phía Barca, với sự có mặt của tiền vệ người Pháp, họ coi như đã có đáp án cho vị trí tiền đạo cánh trái, vị trí mà Coutinho và Osmane Dembele chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu. Không chỉ Griezmann, Barca còn đang hướng đến một bom tấn khác là Matthijs De Ligt, hậu vệ của Ajax cũng đã tuyên bố sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Nếu sở hữu được cả De Ligt, Barcelona sẽ có bộ khung đội hình cực mạnh vào mùa giải tới.

Mọi diễn biến cụ thể của vụ chuyển nhượng này sẽ được Thethao247.vn theo dõi và cập nhật đầy đủ trong những ngày tới.

>> Siêu đội hình mùa tới có thể đưa Barca trở lại thời hoàng kim

>> NÓNG: Griezmann chính thức xác nhận chia tay Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng sáng chuyển nhượng tối chuyển nhượng Barca Griezmann chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm