Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 23/6: 'Ngọc quý' ra điều kiện trở lại Old Trafford

Thứ ba, 23/06/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Hendersen ra 'tối hậu thư' cho MU, Quỷ đỏ nhắm 'Messi Thổ Nhĩ Kỳ', thần đồng Gomes chưa chốt tương lai với MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU hôm nay 23/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU 23/6

Dean Henderson ra điều kiện trở lại MU

Mới đây, thủ thành đang "hot" trên TTCN là Dean Henderson đã lên tiếng về việc trở lại MU. Cụ thể, Henderson ra điều kiện để quay trở lại "mái nhà xưa" đó là anh phải được trao vị trí số 1 trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Theo ManchesterEverningNews, một bản hợp đồng đã được Quỷ đỏ soạn sẵn cho thủ thành 23 tuổi, tuy nhiên anh đã thẳng thừng từ chối. Henderson cho biết anh sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào về việc quay trở lại MU, cho tới khi đội bóng này hứa trao cho anh vị trí chính thức.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

MU nhắm 'Messi Thổ Nhĩ Kỳ'

Một mục tiêu tầm trung vừa được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Theo Goal, MU đang theo đuổi tiền vệ đang thi đấu cho AS Roma, Cengiz Under.

Under tới Roma năm 2018, anh thi đấu khá ổn trong màu áo đội bóng thủ đô cũng như ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Động thái nhắm mua tiền vệ được mệnh danh "Messi Thổ" này đồng nghĩa với việc MU đã sẵn sàng để ngôi sao người xứ Wales Daniel James ra đi. Sau quãng thời gian bùng nổ, James đã không còn thể hiện được nhiều trong thời gian gần đây.

MU vẫn chưa thể giữ chân thần đồng Angel Gomes

Dù đã rất nỗ lực, nhưng những cuộc thảo luận về tương lai của Gomes vs MU vẫn đang đi vào bế tắc.

Theo Telegraph, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ quyết tâm giữ Gomes bằng mọi giá. Chính HLV Solskjaer cũng đã xác nhận điều này. Mức lương mà MU đưa ra nhằm thuyết phục Gomes là 25 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên cũng giống như Dean Henderson, thứ mà Gomes hướng đến là một vị trí vững chắc tại CLB.

Mục tiêu Bellingham của MU đã sẵn sàng ra đi

Theo ManchesterEveningNews, Jude Bellingham đang chuẩn bị chia tay Birmingham City. Đây là thông tin không thể tốt hơn với Quỷ đỏ bởi họ đã theo đuổi ngôi sao này trong một thời gian dài.

Để có được sự phục vụ của Bellingham, MU sẽ phải cạnh tranh với Dortmund.

>> Chuyển nhượng MU ngày 22/6: MU 'xuống nước' vụ Sancho

>> Chuyển nhượng tối 21/6: MU đại chiến 2 ông lớn vì 1 bộ đôi

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm