Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/5: Barca lập siêu kế hoạch giải cứu De Ligt

Thứ năm, 14/05/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Barca lập siêu kế hoạch giải cứu De Ligt, mục tiêu cũ của MU muốn đến Anh, Real và Bayern Munich đại chiến vì Hakimi... là những tin chuyển nhượng chính ngày 14/5.

VIDEO: De Ligt nổ súng cho Juventus

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 14/5

Barca lập kế hoạch giải cứu De Ligt

Barcelona đã theo đuổi De Ligt song song với thương vụ De Jong, tuy nhiên chỉ có tiền vệ người Hà Lan cập bến Nou Camp. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Matthijs De Ligt lại lựa chọn Juventus làm bến đỗ.

Tại đội bóng mới, De Ligt chưa thực sự khẳng định được bản thân. Chứng kiến chuỗi ngày ảm đạm của mục tiêu 1 thời, Barca đang lên kế hoạch nghiêm túc đưa De Ligt tái ngộ người bạn De Jong.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Thời điểm hiện tại, giá của De Ligt rơi vào khoảng 67,5 triệu euro. Ngoài De Ligt, Barca còn đang để mắt tới 1 hậu vệ trẻ khác là Juan Foyth của Tottenham.

Cavani chưa xác định bến đỗ

Cavani chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc hợp đồng cùng nhà ĐKVĐ Ligue I PSG. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Uruguay cho biết anh vẫn đang rất mông lung trong việc lựa chọn CLB mới.

Atletico Madrid và Newcastle là 2 đội bóng nhiệt tình nhất trong thương vụ theo đuổi Cavani.

Rabiot rộng cửa rời Juventus

Tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ không còn tiếp tục khoác áo Juventus, sau những va chạm với đội bóng này thời gian qua.

Hiện tại, ngôi sao được ví như "ngựa chứng" này vẫn chống đối đội bóng chủ quản bằng cách ở lại Pháp và không trở lại Ý, với lý do tránh dịch.

Trước chuyện này, Rabiot được coi là đã có một số mẫu thuẫn với Juventus. Anh đang nhờ người người đại diện tìm cho mình 1 bến đỗ mới.

Sao Leipzig tới Premier League?

Nhạc trưởng một thời của Leipzig đang tính đường chuyển sang Premier League. Tại Leipzig hiện tại, Emil Forsberg đã không còn giữ được vị thế dưới thời HLV mới Nalgesmann. Số 10 của Leipzig dành nhiều thời gian hơn trên ghế dự bị, đó cũng là lý do ngôi sao từng 1 thời được MU săn đón đang có ý định tìm kiếm thử thách tại xứ sở Sương mù.

Hiện tại, 1 đội bóng giấu tên đang tỏ ra hào hứng với Forsberg, nhưng đó không phải MU. Quỷ đỏ đã không còn mặn mà với tiền vệ người Thụy Điển sau khi đã có được Bruno Fernandes.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Real Madrid và Bayern Munich tranh giành Hakimi

Hậu vệ đa năng được Real cho Dortmund mượn đang là mục tiêu của chính Real và Bayern Munich.

Real chắc chắn sẽ gọi trở lại Hakimi sau khi mùa giải này kết thúc, thế nhưng Bayern Munich cũng tỏ ra họ khó bỏ qua ngôi sao đang tỏa sáng trong màu áo Dortmund. Tại Đức, phần lớn các cầu thủ có tên tuổi ở các CLB khác (đặc biệt là Dortmund) thường sẽ được B.Munich săn đón và thu nạp. Lewandoski (tới từ Dortmund) hay Neuer (tới từ Schalke 04) là 2 minh chứng rõ ràng nhất.

Tottenham và Juventus đổi hậu vệ

Tottenham và Juventus đang lên kế hoạch trao đổi 2 cái tên Aurier và Alex Sandro. Cả 2 đều có tương lai khá bấp bênh tại đội bóng hiện tại, nhưng lại là món hàng hữu dụng tại đội bóng mới. Chính vì việc không phải là những cái tên dạng "bắt buộc phải giữ", nhiều khả năng vụ trao đổi Aurier và Sandro sẽ trở thành sự thật.

>> MU săn sát thủ Primeira Liga

>> Barca gây sốc với hậu vệ dự bị của Tottenham

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm