Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Inter Milan đấu Sevilla: Điểm tựa cựu sao MU

Thứ sáu, 21/08/2020 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan sẽ bước vào trận chung kết Europa League với Sevilla rạng sáng mai 22/8, HLV Antonio Conte sẽ đưa ra sân đội hình nào?

Sevilla đối đầu Inter Milan tại trận chung kết Europa League 2019/2020. Trước đối thủ được coi là sở trường đấu cúp C2, HLV Antonio Conte sẽ lựa chọn đội hình thế nào nhằm thỏa mãn mục tiêu đưa Inter Milan vô địch châu Âu sau 10 năm. (Năm 2010 Inter từng lên ngôi vô địch cúp châu Âu, nhưng là cúp C1).

Lukaku chắc chắn là cái tên được xướng lên đầu tiên. Cựu tiền đạo MU được coi là điểm tựa lớn của đội bóng thành Milan trong trận đấu này. Đá cặp với anh là Lautaro Martinez, số 10 hay nhất kể từ sau thời Wesley Sneijder.

Hỗ trợ cho cặp đôi này vẫn là bộ ba Brozovic - Gagliadini - Barella. Dù không phải là những tên tuổi đại chúng, nhưng ba cái tên này khi kết hợp lại mang tới sự hợp lý lạ thường. Rất "Conte".

Trong đội hình 3-5-2 của HLV người Ý, 2 cầu thủ chơi ở hành lang cánh mang nhiệm vụ tương đối quan trọng. Đúng hơn là phức tạp. Bởi họ phải lo cả 2 nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. Sơ đồ 3-5-2 khi phòng thủ sẽ trở thành 5-3-2 chính là nhờ 2 mắt xích này. Young và Danilo D'Ambrosio sẽ đảm nhiệm 2 vị trí này.

Ở tuyến sau, bộ ba trung vệ Godin - De Vrij - Bastoni sẽ sắm vai những tấm khiên che chắn cho khung thành Handanovic.

Dưới đây là đội hình dự kiến mạnh nhất Inter Milan đấu Sevilla tại chung kết Europa League

>> Sevilla vs Inter Milan: Long hổ quần hùng

>> Trực tiếp Sevilla vs Inter Milan: Chứng minh vị thế

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết europa league sevilla vs inter milan đội hình dự kiến inter milan inter milan sevilla
Xem thêm