Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết Europa League: Inter Milan đấu Shakhtar

Thứ hai, 17/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Europa League 2019/2020 đã dần đi đến hồi kết khi chỉ còn lại 4 đội bóng thi đấu cho 2 tấm vé cuối cùng vào chung kết. Ở vòng này, MU sẽ đấu 'chung kết sớm' với Sevilla.

Nội dung chính

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT EUROPA LEAGUE

Ngày Giờ Trận đấu LINK XEM NHẬN ĐỊNH
17/8 2h00 Sevilla vs MU NHẬN ĐỊNH
18/8 Inter Milan vs Shakhtar Donetsk NHẬN ĐỊNH

Europa League đã đi đến những vòng đấu cuối. Với việc chỉ thi đấu theo thể thức một lượt, giải đấu năm nay chỉ còn đúng ba trận đấu nữa sẽ kết thúc.

Ở vòng đấu này, trận cầu đinh được xác định là cuộc đối đầu giữa Sevilla vs MU. Cả hai ứng cử viên vô địch này đều trải qua những trận tứ kết khó khăn để góp mặt tại vòng đấu này. Trận cầu giữa hai đại diện Tây Ban Anh - Anh này được coi là trận chung kết sớm của Europa League năm nay.

Lịch thi đấu europa league, europa league, ltd europa league, Sevilla vs MU, Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Một ứng cử viên cho chức vô địch khác là Inter Milan cũng sẽ có cuộc đối đầu đầy rủi ro trước Shakhtar Donetsk - đội bóng kém tên tuổi nhất ở vòng đấu này nhưng lại có chiến thắng ấn tượng nhất tại vòng tứ kết.

Tóm lại, bán kết năm nay khá đồng đều khi cả bốn đại diện đều là những cái tên xứng đáng, về cả chuyên môn lẫn màn thể hiện. Trận Sevilla vs MU sẽ diễn ra trước, vào ngày 17/8. Trong khi đó, cặp đấu còn lại là Inter Milan vs Shakhtar Donetsk diễn ra sau một ngày.

>> Xác định 4 đội bóng vào bán kết Europa League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lịch thi đấu europa league europa league ltd europa league Sevilla vs MU Inter Milan vs Shakhtar Donetsk
Xem thêm