Quảng cáo

Mourinho: "Tôi không hề thấy áy náy"

Chủ nhật, 22/12/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu đội bóng mà ông đã dành nhiều năm cống hiến, Jose Mourinho đã có những chia sẻ khá thú vị.

Mourinho sẽ có cuộc đụng độ đội bóng mà ông có kỉ niệm và năm tháng gắn bó nhiều nhất trong sự nghiệp. Đã vậy, Mourinho còn đối đầu đội bóng cũ với tư cách kình địch bởi Tottenham và Chelsea là đội bóng không đội trời chung tại London. Trước cuộc đối đầu nhiều duyên nợ, Mourinho đã có 1 vài chia sẻ đáng chú ý.

Trận cầu tâm điểm ngày Chủ nhật là cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea. Trận derby London trở nên thú vị hơn với sự góp mặt của Mourinho, người từng có rất nhiều kỉ niệm với đội bóng áo xanh. Trước cuộc hội ngộ đội bóng cũ, chiến lược gia 56 tuổi đã có 1 vài chia sẻ.

"Với tôi, trận đấu giữa Tottenham và Chelsea cũng chỉ như bao trận đấu khác" - Mourinho mở đầu.

"Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Tottenham đánh bại Chelsea, và tôi không hề áy náy về chuyện đó.

Tôi không bao giờ để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến quan điểm của mình, ngay cả khi đối đầu đội bóng cũ. Trong quá khứ, tôi đã dành toàn bộ tâm sức cho Chelsea, mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Nhưng giờ đây tôi đã là HLV của Tottenham" - Mourinho khẳng định.

Mourinho, Tottenham vs Chelsea, lịch thi đấu ngoại hạng anh, man city vs Leicester , everton vs arsenal

Có thể nói Chelsea là đội bóng Mourinho gắn bó lâu nhất. Ông đã có 5 năm dẫn dắt The Blues, dù trong năm đó được chia làm 2 giai đoạn khác nhau. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng là nơi đầu tiên Mourinho xây dựng đế chế của mình, sau khi bước ra ánh sáng từ chức vô địch với Porto năm 2004.

Ở cuộc đối đầu tới, không chỉ gặp lại đội bóng cũ, Jose Mourinho còn có cuộc chạm trán với trò cũ Frank Lampard. Nhân tố quan trọng bậc nhất thời ông còn tại vị tại Chelsea.

Cuộc đối đầu diễn ra vào 23h30 tối Chủ nhật 22/12 tới đây giữa Tottenham vs Chelsea là rất đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Tottenham vs Chelsea lịch thi đấu ngoại hạng anh man city vs Leicester everton vs arsenal
Xem thêm