Quảng cáo

Nhận định Brighton vs MU: Nợ nần chồng chất

Thứ năm, 01/10/2020 00:02 AM (GMT+7)
A A+

Brighton tái đấu MU chỉ 4 ngày sau khi để thua cay đắng cuối tuần trước tại giải Ngoại hạng. Dù vậy, khả năng lớn đội bóng thành phố biển sẽ tiếp tục phải ôm hận.

Nhận định Brighton vs MU - Vòng 4 cúp Liên đoàn 

1h45 ngày 1/10 | SVĐ: Amex

Trực tiếp Brighton vs MU: Hội ngộ bại tướng

Brighton tái đấu MU chỉ sau đúng 4 ngày, sau khi họ gục ngã cay đắng trong những phút cuối cùng bởi quả penalty của Bruno Fernandes. Ở lần tái đấu trong khuôn khổ cúp Liên đoàn này, đương nhiên Brighton sẽ hướng tới màn phục hận. 

Brighton lần đầu tiên lọt vào vòng đấu này kể từ mùa 2014/2015. Lọt vào vòng đấu thứ tư của cúp Liên đoàn Anh cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng có biệt danh "Những chú chim Mòng biển" trong gần nửa thập kỉ. Lần cuối Brighton tiến xa hơn vòng 4 đã xảy ra từ mùa... 1978/1979. 

Lịch sử luôn có tiếng nói nhất định và với những dấu mốc nêu trên, khó để tin tưởng Brighton sẽ loại được MU để phá cái dớp không thể tiến sâu hơn vòng đấu thứ tư kể từ năm 1979. 

Nhận định Brighton vs MU: Nợ nần chồng chất Ảnh 1
Brighton khó đòi được món nợ từ Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Về phía MU, đương nhiên trận thắng 3-2 trước Brighton đã cho thấy nhiều vấn đề của Quỷ đỏ. Tuy nhiên để đi tiếp ở vòng 4 cúp Liên đoàn vẫn là điều nằm trong tầm tay thầy trò Solskjaer. Trận đấu này sẽ là cơ hội cho dàn dự bị, và tân binh Van de Beek.

Nên nhớ, tân binh Van de Beek đã thi đấu tốt thế nào ở trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn. Trong khi đó, Rashford và Greenwood cũng đã thông nòng ở giải đấu này. Dù với đội hình không phải mạnh nhất nhưng khả năng MU đi tiếp vẫn được đánh giá cao hơn việc Brighton sẽ tạo nên 1 cú sốc.

Trận đấu giữa Brighton vs MU - Cúp Liên đoàn sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 1/10. 

Đội hình dự kiến Brighton vs MU 

Brighton: Steele (GK); Veltman, Burn, Dunk, Bernardo; Propper, Sanders; Jahanbakhsh, Gross, Mac Allister; Maupay.

MU: Henderson (GK); Dalot, Bailly, Maguire, Williams; Fred, Matic; James, Van de Beek, Lingard; Ighalo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Brighton vs MU Brighton vs MU cúp Liên đoàn
Xem thêm