Quảng cáo

NÓNG: MU chính thức đạt thỏa thuận với tiền đạo Juventus

Thứ hai, 05/08/2019 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì Paulo Dybala như nhiều người đồn đoán, MU bất ngờ công bố đạt thỏa thuận với đồng đội của Dybala tại Juventus là Mandzukic.

VIDEO: Tài năng của Dybala

Trong khi tân binh Harry Maguire còn chưa chính thức tới khám sức khỏe tại Manchester thì đội bóng này tiếp tục hé lộ một bom tấn mới đã ở rất gần. Đó bất ngờ là cái tên Mario Mandzukic, trái với những lời đồn đoán trước đó về Paulo Dybala.

Theo 2 tờ báo uy tín tại Italia là La Gazzetta dello SportTuttomercato, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức đạt thỏa thuận với tiền đạo 33 tuổi người Croatia - Mario Mandzukic.

juventus, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, mandzukic, dybala, lukaku

Nhà Á quân World Cup 2018 đã đồng ý kí vào bản hợp đồng trị giá 2 năm, với mức lương 6 triệu euro/mùa (cao hơn 35% so với mức lương anh đang nhận tại Juventus). Mức phí chuyển nhượng của Mandzukic được cho là rơi vào khoảng 15 triệu euro. Giống như Maguire, Mandzukic sẽ tới Manchester kiểm tra y tế trong một vài ngày tới.

Thương vụ Mario Mandzukic đã đem đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, tuy nhiên theo kế hoạch của BLĐ Quỷ đỏ với Juventus, Mandzukic sẽ là một phần trong kế hoạch trao đổi Lukaku.

juventus, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, mandzukic, dybala, lukaku

Cụ thể, sau khi hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng Mandzukic đến MU, Juventus sẽ tiếp tục đẩy nốt Dybala để đổi lấy Romelu Lukaku. Nói cách khác, Mandzukic và Dylaba là một phần trong kể hoạch đổi lấy chân sút người Bỉ.

Ngoài Mandzukic, "Lão bà" cũng đã nói lời chia tay với 1 chân sút khác ngay trong ngày hôm nay (4/8) là Moise Kean. Tiền đạo sinh năm 2000 chuyển đến Everton, và sẽ là đối thủ tương lai của chính Dybala và Mandzukic.

>> Hạ Liverpool sau loạt pen định mệnh, Man City giành siêu cúp

>> Ronaldo chính thức ra quyết định về tương lai của Dybala

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
juventus chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2019 mandzukic dybala lukaku
Xem thêm