Quảng cáo

Trận Chelsea vs MU đứng trước nguy cơ hoãn?

Thứ sáu, 14/02/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Trận cầu được trông đợi nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs MU đang đứng trước nguy cơ bị hoãn do siêu bão tràn vào London.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Cuối tuần qua, cơn bão lớn mang tên Ciara đã làm gián đoạn nhiều sự kiện thể thao tại Anh, trong đó có trận đấu giữa Man City và West Ham. Nguy cơ gián đoạn tiếp tục đe dọa Ngoại hạng Anh trong tuần này, đặc biệt trận cầu đinh giữa Chelsea vs MU. Trận đấu này hoàn toàn có thể bị hoãn!

Premier League đang theo dõi sát sao cơn bão mang tên Dennis. Phòng dự báo khí tượng thủy văn tại Anh quốc mới đây đã đưa ra cảnh báo cho BTC Ngoại hạng Anh về các trận đấu cuối tuần này. Theo dự báo của văn phòng khí tượng, sẽ có gió và mưa lớn diễn ra ở London.

"Sẽ tiếp tục có 1 cuối tuần mưa gió, dự kiến bắt đầu từ ngày thứ Bảy" - Nhà khí tượng học Paul Gundersen cảnh báo.

Chelsea vs MU, Ngoại hạng Anh, siêu bão, bão Dennis

Mặc dù bão Dennis được dự đoán không nghiêm trọng như bão Ciara, nhưng sự gián đoạn do cơn bão mới này gây ra là hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Thậm chí, các nhà dự báo khí tượng đã dùng từ "khắc nghiệt" để miêu tả thời tiết diễn ra cuối tuần tới. Cơn bão bắt đầu vào thứ Bảy và chắc chắn không thể chấm dứt ngay trong những ngày sau.

Chelsea sẽ đối đầu với MU tại Stamford Bridge vào 8h tối thứ Hai theo giờ địa phương (rạng sáng thứ Ba theo giờ Việt Nam). Các chuyên gia cho biết họ sẽ tiếp tục cập nhật tình hình thời tiết cho tới 9h tối và nửa đêm Chủ nhật. Theo dự đoán, dù bão có tan sớm nhất thì ngày thứ Hai chắc chắn vẫn sẽ có gió nhẹ và mưa rào rải rác.

Chelsea vs MU, Ngoại hạng Anh, siêu bão, bão Dennis

Đây thực sự là điều không hề mong muốn đối với Chelsea, MU, các đội bóng tại giải Ngoại hạng cũng như CĐV của giải Ngoại hạng Anh. Mọi diễn biến mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật!

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs MU Ngoại hạng Anh siêu bão bão Dennis
Xem thêm