Quảng cáo

Arsenal vs Tottenham: Đi tìm nhà Vua ở Bắc London

Chủ nhật, 01/09/2019 00:42 AM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm của vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ hướng về sân Emirates, nơi diễn ra trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. Không đơn giản chỉ là 3 điểm mà đây còn là trận đấu vì danh dự của hai đội bóng cùng thành phố.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp của Arsenal vào lưới Tottenham

Nhận định chung

Cả Arsenal và Tottenham bước vào trận đấu này sau khi đều phải đón nhận thất bại ở vòng đấu trước. Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley, Pháo thủ đã thua "tâm phục khẩu phục" trước Liverpool, qua đó duy trì thành tích nghèo nàn khi phải làm khách trước các đội bóng trong nhóm "Big 6".

Tottenham thậm chí đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp mà không giành nổi chiến thắng. Sau trận hòa đầy kịch tính trước các nhà ĐKVĐ Man City, các học trò của HLV Pochettino bất ngờ thua sốc trước Newcastle ngay trên sân nhà. Tương lai vẫn chưa rõ ràng của nhạc trưởng Eriksen dường như đang ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Tottenham.

Arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, nhận định arsenal vs tottenham, dự đoán arsenal vs tottenham, trực tiếp ngoại hạng anh

Đây sẽ là trận derby bắc London lần thứ 199, và Arsenal đang có thành tích vượt trội hơn so với đối thủ. Pháo thủ đã 78 lần giành chiến thắng trong khi Gà trống có 58 lần được hưởng niềm vui. Đây có thểm xem là một trong những cặp đấu duyên nợ bậc nhất của bóng đá Anh.

Trận derby cuối cùng giữa Arsenal và Tottenham diễn ra trên sân vận động Wembley hồi tháng 3 vừa qua trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh và kết thúc với tỷ số hòa 1-1 đầy kịch tính. Ramsey đã mở tỷ số bằng một pha phản công nhanh, trước khi Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m.

Nếu chỉ tính riêng Ngoại hạng Anh, Arsenal đã bất bại trước Tottenham trong 6 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà. Lần cuối cùng Gà trống rời Emirates với 3 điểm là vào tháng 11 năm 2010. Tuy nhiên ở lần ghé thăm Emirates gần nhất, Tottenham đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 trong trận tứ kết Carabao Cup vào tháng 12 năm ngoái.

Kết quả 5 trận đấu gần nhất

Arsenal Tottenham
Liverpool 3-1 Arsenal Tottenham 0-1 Newcastle
Arsenal 2-1 Burnley Manchester City 2-2 Tottenham
Newcastle 0-1 Arsenal Tottenham 3-1 Aston Villa
Barcelona 2-1 Arsenal Tottenham 1-1 Inter (pen: 3-4)
Angers 1-1 Arsenal (pen: 3-4) Tottenham 2-2 Bayern Munich (pen: 6-5)

Tình hình lực lượng

Arsenal: Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos và Kieran Tierney đang chấn thương; Rob Holding và Mesut Ozil có thể ra sân sau khi đã trở lại tập luyện.

Tottenham: Juan Foyth, Kyle Walker-Peters, Ryan Sessegnon, Tanguy Ndombele và Eric Dier đều đang chấn thương, trong khi Dele Alli bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, nhận định arsenal vs tottenham, dự đoán arsenal vs tottenham, trực tiếp ngoại hạng anh

Đội hình dự kiến Arsenal vs Tottenham

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac; Guendouzi, Xhaka; Pepe, Ceballos, Aubameyang; Lacazette

Tottenham (3-5-2): Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen; Sissoko, Dier, Winks, Eriksen, Rose; Son, Kane

Dự đoán kết quả: Arsenal 2-1 Tottenham

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

>> Xem thêm: Siêu phẩm của Ronaldo được tái hiện trên đất Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs tottenham trực tiếp arsenal vs tottenham nhận định arsenal vs tottenham dự đoán arsenal vs tottenham trực tiếp ngoại hạng anh
Xem thêm