Quảng cáo

Barca vs Inter: Công cường đấu thủ chắc

Thứ tư, 02/10/2019 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Khi nhắc đến Barca và Inter, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có triết lý bóng đá hoàn toàn đối lập nhau ở bất kỳ giai đoạn nào.

VIDEO: Các cầu thủ Barca tập luyện (Nguồn: Barcelona)

Thời gian: 02h00 ngày 3/10 | SVĐ: Nou Camp | Trọng tài: Damir Skomina (Slovenia)

Nhận định Barca vs Inter

Barca đã có một khởi đầu tương đối khó khăn trong mùa giải năm nay, thua hai trong số bảy trận mở màn tại La Liga và may mắn cầm hòa Dortmund không bàn thắng trong trận mở màn tại đấu trường Cúp C1.

Inter cũng đã mở màn Cúp C1 mùa giải năm nay bằng trận hòa trước Slavia Prague, nhưng đội bóng của HLV Antonio Conte đang hiên ngang đứng đầu Serie A với thành tích toàn thắng cả 6 vòng đấu đầu tiên. Và đó là cơ sở để Nerazzurri hành quân đến Nou Camp lần này.

Barca vs Inter, trực tiếp Barca vs Inter, nhận định Barca vs Inter, dự đoán tỷ số Barca vs Inter, cúp c1, champions league

Dù chưa có phong độ tốt nhất, Barca vẫn rất đáng gờm mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại Real Betis và Valencia cùng với tỷ số 5-2 tại Camp Nou và cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Villarreal trên sân nhà ở trận đấu gần nhất.

Barcelona từng đánh bại Inter mà không có Messi ở vòng bảng mùa giải trước. Chân sút người Argentina đã bỏ lỡ trận đấu vì một chấn thương ở cánh tay. Tuy nhiên, rất nhiều điều đã thay đổi tại Inter so với trận đấu đó. Antonio Conte đã thay thế Luciano Spalletti ở vị trí dẫn dắt và đang giúp Nerazzurri có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay.

Nếu Barca tự hào với hàng công xuất sắc thì Inter cũng có quyền "vỗ ngực" về thành tích phòng ngự tốt nhất tại Serie A. Đoàn quân của HLV Conte mới chỉ để thủng lưới 2 bàn cho đến nay. Do đó, trận đấu này cũng sẽ là dịp để kiểm chứng sức mạnh sở trường của mình.

Barca vs Inter, trực tiếp Barca vs Inter, nhận định Barca vs Inter, dự đoán tỷ số Barca vs Inter, cúp c1, champions league

Trận đấu cũng sẽ chứng kiến ​​Alexis Sanchez có dịp trở lại câu lạc bộ cũ của mình. Cầu thủ đang được Manchester United cho mượn đã ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng của Inter trước Sampdoria vào cuối tuần qua.

Một trận đấu của hai đội bóng giàu thành tích tại đấu trường Cúp C1. Một cuộc chiến giữa hai đội bóng sở hữu 2 triết lý bóng đá hoàn toàn khác nhau. Rất đáng để người hâm mộ chờ đợi!

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Barca và Inter

Barca Inter
Getafe 0-2 Barcelona (28/09) Sampdoria 1-3 Inter (28/09)
Barcelona 2-1 Villarreal (24/09) Inter 1-0 Lazio (25/09)
Granada 2-0 Barcelona (21/09) Milan 0-2 Inter (21/09)
Borussia Dortmund 0-0 Barcelona (17/09) Inter 1-1 Slavia Prague (17/09)
Barcelona 5-2 Valencia (17/09) ​Inter 1-0 Udinese (14/09)

Tình hình lực lượng

Barca: Samuel Umtiti, Jordi Alba, Ansu Fati chấn thương; Ousmane Dembélé, Lionel Messi chưa chắc ra sân.

Inter: Stefan de Vrij, Romelu Lukaku bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Barca vs Inter

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Firpo; Busquets, De Jong, Arthur; Griezmann, Suarez, Perez

Inter (3-5-2): Handanovic; De Vrij, Godin, Skriniar; Candreva, Gagliardini, Brozovic, Sensi, Asamoah; Martinez, Lukaku

Dự đoán tỷ số Barca vs Inter: 2-1

>> HLV 'online' Campuchia muốn thi đấu không lương cho MU

>> VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới


Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Inter trực tiếp Barca vs Inter nhận định Barca vs Inter cúp c1 champions league
Xem thêm