Quảng cáo

Bị băng cướp tấn công, cựu sao Liverpool phải nhập viện khẩn cấp

Thứ ba, 30/06/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Andre Wisdom, cầu thủ từng khoác áo Liverpool, đã bị một băng cướp đâm trọng thương ngay trên đường phố.

Cựu hậu vệ của Liverpool, Andre Wisdom đã bị đâm và cướp tài sản trong khi anh đến thăm một người họ hàng. Cầu thủ 27 tuổi, hiện đang chơi cho Derby County tại Championship, đã bị tấn công ở khu vực Toxteth thuộc thành phố Liverpool.

Theo nguồn tin của tờ The Sun, Andre Wisdom đã bị tấn công khi vừa rời khỏi xe và bị các tên cướp dùng dao uy hiếp, sau đó đâm nhiều nhát vào người anh để cướp tài sản. Vụ tấn công xảy ra vài giờ sau khi cầu thủ 27 tuổi chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Derby County trước Reading.

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Rooney, cướp, trọng thương

Một tuyên bố của CLB Derby County cho biết: "Câu lạc bộ Derby County có thể xác nhận rằng Andre Wisdom là nạn nhân của một vụ tấn công và cướp có vũ khí. Anh ấy bị thương và phải nhập viện. May mắn thay, anh ấy đang dần ổn định trở lại.

Cảnh sát vùng Merseyside đang điều tra và câu lạc bộ sẽ tập trung nỗ lực cho Andre và gia đình của anh ấy. Vì vậy, chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này".

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Rooney, cướp, trọng thương

Wisdom đã gia nhập Liverpool khi còn là một cậu bé 14 tuổi và đã có 14 lần ra sân cho câu lạc bộ thành phố cảng trước khi bị đem cho mượn ở Derby County, West Brom, Norwich và Red Bull Salzburg.

Cậu thủ 27 tuổi này đã được Derby Coutny mua đứt vào năm 2017. Tại đây, anh thi đấu bên cạnh cựu ngôi sao tuyển Anh và MU là tiền đạo Wayne Rooney. Hiện tại, Derby County đang nỗ lực tìm suất đấu play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa tới.

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20

>>> Liverpool áp đảo đội hình đắt giá nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm