Quảng cáo

Pogba: "Liverpool xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh"

Thứ ba, 25/02/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba đã thừa nhận rằng "đại kình địch" Liverpool xứng đáng vô địch Premier League mùa giải này.

VIDEO: Đường tới Madrid 2019 của Liverpool

Liverpool đã giành chiến thắng vất vả 3-2 trước West Ham trong trận đấu muộn tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. Kết quả đó đã giúp cho đội bóng của HLV Klopp nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai là ĐKVĐ Man City lên tới 22 điểm và gần như chắc chắn lên ngôi vô địch sau 30 năm chờ đợi.

MU, Liverpool, Pogba, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, Pogba cho biết: "Liverpool đang đi trước những đội bóng khác. Họ chưa thua một trận nào tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Họ đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch Premier League.

Là một cầu thủ của Manchester United và với sự cạnh tranh giữa hai đội bóng, tôi không muốn họ giành được danh hiệu. Tôi không muốn ai khác giành chức vô địch ngoài MU, nhưng là một người yêu bóng đá và với sự tôn trọng dành cho đối thủ, tôi phải nói rằng Liverpool xứng đáng có được vị trí như ngày hôm nay.

Liverpool thậm chí còn tốt hơn so với mùa giải mà họ đã lên ngôi vô địch Champions League và mùa giải mà họ đã thất bại trước Real Madrid thua trận chung kết".

MU, Liverpool, Pogba, Ngoại hạng Anh, Premier League

Pogba hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải trong chiến thắng của MU trước Newcastle vào ngày Boxing Day năm ngoái. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi mới chỉ chơi 8 trận cho MU, chỉ 2 trong số đó kể từ tháng 9.

Không có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp nhưng MU vẫn đang có phong độ rất tốt với 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Chiến thắng 3-0 trước Watford cuối tuần qua đã giúp cho Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, qua đó tràn trề cơ hội dự Cúp C1 mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm