Quảng cáo

Real Madrid tự tin "chốt" xong thương vụ Pogba và Hazard

Thứ sáu, 26/04/2019 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin của Sky Sports, Real Madrid rất tự tin sẽ mang bộ đôi Paul Pogba của MU và Eden Hazard của Chelsea về Bernabeu vào mùa hè này.

VIDEO: Kỹ năng rê bóng của Hazard

Real Madrid chắc chắn ​​sẽ có cuộc đại tu đội hình vào mùa hè này sau khi trải qua một mùa giải thất bại trên mọi đấu trường và bộ đôi Pogba và Hazard được xem là hai mục tiêu hàng đầu của HLV Zidane.

Pogba đã phải chịu những lời chỉ trích nặng nề về màn trình diễn của cầu thủ này trong chuỗi phong độ nghèo nàn gần đây của MU. Cách đây 3 năm, Pogba từng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid nhưng cuối cùng tiền vệ người Pháp lại gia nhập MU với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, mu, man utd, man united, chelsea, real, real madrid, pogba, hazard

Trong đợt tập trung đội tuyển Pháp chuẩn bị cho Vòng loại Euro 2020 vào tháng trước, cầu thủ 26 tuổi đã thừa nhận rằng chơi cho Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Zidane là giấc mơ với mọi cầu thủ. Nếu MU không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này, khả năng rất lớn Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford.

Trong khi đó, trường hợp của Hazard có vẻ dễ dàng hơn. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau nhưng đã từ chối gia hạn. Cầu thủ 28 tuổi này cũng từng không dưới một lần thừa nhận rằng mong muốn được khoác áo Real Madrid từ khi còn nhỏ.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, mu, man utd, man united, chelsea, real, real madrid, pogba, hazard

Trao đổi với tờ Sky Sports, nhà báo người Bỉ, Kristof Terreur chia sẻ: "Hazard xem Zidane là nguồn cảm hứng thi đấu, và việc HLV người Pháp trở lại dẫn dắt Real Madrid đồng nghĩa với việc cậu ấy chuyển đến Bernabeu chỉ là vấn đề thời gian mà thôi."

Sau khi giành được ba danh hiệu Champions League liên tiếp dưới triều đại đầu tiên của Zidane, Real Madrid đã có một mùa giải cực kỳ thất vọng. Zidane chính là HLV thứ ba của đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải này sau khi sa thải Julen Lopetegui và Santiago Solari.

>> Xem thêm: Vô địch cùng PSG, Mbappe lên tiếng về việc chuyển tới Real

>> Xem thêm: Sóng ngầm MU: Ban lãnh đạo đối thoại chất vấn HLV Solskjaer

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea mu man utd man united chelsea real real madrid pogba hazard
Xem thêm